ประชาสัมพันธ์

ชลบุรี-ผู้ว่าเมืองชล รุดเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่

วานนี้ 28 ธ.ค.61 – เวลาปรัม๊ณ 10.00 น. นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค.61- 2 ม.ค.62 ภายใต้สโลแกน “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยมี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทุกส่วนราชการให้การต้อนรับ ณ บริเวณถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยา-สัตหีบ หน้าศูนย์ค้าวัสดุก่อสร้างบ้านสหไชย ตรงข้ามตลาด 700 ไร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมมอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพบว่าทุกภาคส่วนได้ร่วมมือในการปฏิบัติงานเป็นอย่างดีในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทาง

และขอให้ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจให้ความสำคัญในการป้องกันปัญหาอุบัติเหตุจราจร พร้อมทั้งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกับผู้ที่เมาแล้วขับ เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ภาพ – ข่าว : สมนึก เชื้อสนุก

Leave a Comment