ข่าวท้องถิ่น

สุรินทร์-หนุ่มใหญ่ เมาแล้วขับ แหกโค้งหลบหลุม เสียหลักล้มสลบคาที่ บาดเจ็บ 2 ราย

สุรินทร์-หนุ่มใหญ่ เมาแล้วขับ แหกโค้งหลบหลุม เสียหลักล้มสลบคาที่ บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 18.09 น.ผู้สืบข่าวท้องถิ่นประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานว่า มีเหตุ จยย.ล้มเอง ถนนเส้น หนองกับ  มุ้งหน้าบ้านโนนงิ้ว  บริเวณสระบ้านหนองกับ ต.หนองสนิท  อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ที่เกิดเหตุ พบรถ  จยย.ชูชูสปาคร์ ทะเบียน  ขกง.682 สร.สภาพรถไฟด้านหน้าแตก และกระแจง บังโคนหน้าแตกเสียหาย ใกล้เคียงพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2. ราย  1 ราย สลบไม่ได้สติ จึงได้แจ้งกู้ชีพหนองสนิทรับแจ้งเหตุ จยย.ล้มด้วยตนเองรับแจ้งจากศูนย์สั่งการนเรนทร สุรินทร์ และได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น

   

ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นาย ศิริพจน์  บุตรงาม  อายุ 49. ปี บ้านเลขที่103 ม.10 บ้านผือน้อย ต.บ้านผือน้อย อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ อาการสลบเมื่อรู้สึกตัว ปวดบริเวณ ศีรษะ และ ลำคอ เนื่องจากไม่ได้สวมหมวกกันน็อก กู้ชีพจึงนำส่ง  รพ.จอมพระ รักษาต่อไป

สาเหตุรถล้มเกิดจาก ผู้ขับขี่ดื่มสุรา ทำให้สมรรถภาพการขับขี่ลดลง ประกอบกับถนนเส้นทางดังกล่าวเป็นช่วงที่โค้ง และบริเวณตรงจุดเกิดเหตุนั้นมีหลุม เลยทำให้ผู้ขับขี่เสียหลักตกหลุมแล้วล้ม แต่ยังโชคดีที่ผู้ขับขี่ไม่ได้ใช้ความเร็วมากนักทำให้ผู้ซ้อนท้าย 2 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนผู้ขับปวดบริเวณ ศีรษะ และลำคอ  ตอนนี้ทางโรงพยาบาลจอมพระได้นำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลสุรินทร์เพื่อรักษาตัวต่อไป

ภาพ/กู้ชีพตำบลหนองสนิท

ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์ สุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment