อุบัติเหตุ

อาถรรพ์โค้งต้นยาง หนุ่มวัย 33 ปี ขับรถเก๋งพุ่งชนต้นยาง อาการสาหัส ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์โค้งมรณะ (คลิป)

สุรินทร์-อาถรรพ์โค้งต้นยาง หนุ่มวัย 33 ปี ขับรถเก๋งพุ่งชนต้นยาง อาการสาหัส ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์โค้งมรณะ

วันนี้ เวลา 07.45 น. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนด์ เงินหมาเลขทะเบียน สท1395 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนาย สาธิต พรมมี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่9 บ้านม่วงมูล. ต.หนองบัว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

ประสบอุบัติเหตุชนต้นยางอาการบาดเจ็บสาหัสแต่ไม่ถึงกับเสียชีวิต บริเวณบ้านบัลลังก์หมู่ที่ 10 เมื่อเวลา 01.35 น. จากการบอกเล่าของชาวบ้านบัลลังก์หมู่ที่ 10 กล่าวว่า ต้นยางนี้มีอาถรรพ์เคยมีคนขับรถมอเตอร์ไซด์ชนแล้วเสียชีวิต เป็นคนบ้านน้ำคำจากนั้นก็เคยมีชาวบ้านบัลลังก์ และหมู่บ้านใกล้เคียงมาขอโชคขอลาภบริเวณต้นยาง ปรากฏว่าว่ามีคนโชคดีไปหลายงวด

เมื่อเวลา 02.05 น. พ.ต.ท.อิทธิพล กระจายศรี สารวัตรเวร สภ.ท่าตูม ได้ออกมาตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บอยู่ที่เกิดเหตุอาการสาหัส เลือดตกในช่องท้อง จึงแจ้งให้รถโรงพยาบาลท่าตูมมารับคนเจ็บ นำส่งโรงบาลเป็นการด่วน จากนั้น รพ.ท่าตูม เห็นอาการหนักจึงได้นำตัวส่งต่อที่ รพ.เมืองสุรินทร์ ต่อ ล่าสุดตอนนี้อยู่ในห้องไอซียูในขณะนี้

จากการสอบถาม นายสหัด  พรมมี อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 9 บ้านม่วงมูล ต.หนองบัว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์  เป็นบิดาผู้ประสบเหตุได้เล่าให้ฟังว่า ลูกชายของตนทำงานอยู่ที่เซเว่น สาขาท่าตูม กลับมาจากบ้านเพื่อนเมื่อเวลาตี1 กว่าๆ

และตนเองได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าลูกชายขับรถชนต้นยางบริเวณบ้านบัลลังก์หมู่ที่ 10 จึงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และก็บอกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะมาจากอาถรรพ์ต้นยางแน่นอนเพราะบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก เป็นเส้นทางที่มืดและเปลี่ยวด้วยเป็นทางโค้งนิดๆ นายสหัด  พรมมี กล่าว

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดผู้ขับขี่อาจหลับในเพราะเลิกงานตีสอง และอาจเพลียจึงวูบหลับทำให้เสียหลักต้นกับต้นไม้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ในระหว่าง จนท.กำลังรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการเกิดอุบัติในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวสุรินทร์ / ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment