ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มสุรินทร์..!!!เมาไม่สวมหมวกกันน็อก แหกโค้งเจ็บหนัก

หนุ่มสุรินทร์..!!!เมาไม่สวมหมวกกันน็อก แหกโค้งเจ็บหนัก บริเวณถนนโค้งทางไปบ้านซองแมว ต.บัวโคก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

เมื่อวันที่ 13มี.ค.61 ผู้สืบข่าวท้องถิ่นประจำจังหวัดสุรินทร์รายงาน รับแจ้งจากพลเมืองดี เหตุรถจักรยานยนต์ล้ม บริเวณถนนโค้งทางไปบ้านซองแมว ต.บัวโคก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เมื่อเวลา18.17 น. บริเวณที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รถรุ่น Scoopy ทะเบียน  ขลร.950 สร ล้ม สภาพรถด้านหน้าบังโคลนเสียหาย ข้างๆพบ ชาย 1 ราย ชื่อนาย ชัชวาลย์ หอมเนียม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.18 ต.เมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ บาดเจ็บบริเวณขาซ้าย ผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี กู้ชีพหนองสนิทจึงให้การช่วยเหลือ ออนคอล่า ออนบอร์ด ดามขา นำส่ง รพ.จอมพระ เพื่อรักษาตัวต่อไป

เบื้องต้นทราบ ผู้ขับมีอาการเมาสุรานิดหน่อย และไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ขี่จักรยานยนต์ด้วยความเร็ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้ นาย ชัชวาลย์ หอมเนียม ที่ดื่มสุรามาด้วยทำให้สมรรถภาพการขับขี่ลดลงแล้วมาด้วยความเร็ว พอถึงโค้งเลี้ยวตามเส้นทางไม่ทัน จึงทำให้เสียหลักลงข้างทาง แต่ยังโชคดีที่บริเวณข้างทางนั้นเป็นหญ้าหนาสูงและมีต้นไม้เล็กๆอยู่ข้างทาง จึงทำให้รถที่เสียหลักด้วยความเร็วลดแรงประทะได้บ้าง ทำให้ผู้ขับขี่ไม่อันตรายถึงแก่ชีวิต ขาซ้ายกระดูกราว

ต่อมาทราบว่า รพ.จอมพระ ได้ส่งตัว นาย ชัชวาลย์ หอมเนียม ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดสุรินทร์ เนื่องจาก ขาซ้ายกระดูกราว อาการหนัก จำเป็นต้องส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลที่สุรินทร์ เพราะเครื่องมือในการรักษาพร้อมกว่า

 

ภาพ/กู้ชีพตำบลหนองสนิท

ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์ สุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment