ข่าวภูมิภาค

เฒ่าวัย 80 ปืนโหด..!!ยิงลุงวัย 59 ดับ หลังมีปากเสียงกันที่บ้านผู้ก่อเกิด

เฒ่าวัย 80 ปืนโหด..!!ยิงลุงวัย 59 ดับ หลังมีปากเสียงกันที่บ้านผู้ก่อเกิด

โดยเมื่อเวลา 21.00 น.คืนวันที่ 7 ม.ค. 62 พ.ต.ท.ประวิทย์ จันทนา พนักงานสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้มีเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านวังมน ม.ที่21 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้สัจจะพุทธธรรม จุดวังท่าช้างได้นำ รพ.กบินทร์บุรีอย่างเร่งด่วน

หลังจากรับแจ้ง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบที่ โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 29 ม.21 ต.วังท่าช้าง ซึ่งมีนายศรีนวล ชัยฤทธิ์ อายุ 80 ปีเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้ก่อนเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณี  ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นเป็นร้านขายของในหมู่บ้าน พบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำส่ง รพ.กบิทร์บุรี ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือนาย เอนก แก้วสระ อายุ 59 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง กระสุนทะลุหลัง อาการสาหัส ซึ่งแพทย์ใช้เวลาปั๊มหัวใจนานเกือบ 1ชั่วโมงแต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่สุด

จาการสอบถามนางรำพึง งาหอม อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหลังจากได้รับแจ้งเกิดมาดูที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายถูกยิงนอนอยู่ที่พื้นหน้าบ้านหลังดังกล่าวแล้วจึงประสานเจ้าหน้าที่ขอรถพยาบาลนำคนเจ็บส่ง รพ.ซึงก่อนเกิดเหตุทราบว่าคนตายได้ดื่มเหล้าเมามาคาดว่าน่าจะมามีปากเสียงกับเจ้าของบ้านคู่กรณี ก่อนที่จะถูกยิงจนได้รับ ส่วนทั้งคู่จะมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าตนไม่รู้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอีกครั้ง

ส่วนทางด้านผู้ก่อเหตุคือนายศรีนวล ชัยฤทธิ์ นั้นหลังจากก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ไดเชิญตัวได้สอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมให้กองพิสูจน์หลักตรวจคราบคละเม่าดินปืนอีกครั้งก่อนที่จะมีการสรุปสำนวนคดี

ภาพ/ข่าว สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment