ข่าวภูมิภาค

(หลวงพ่ออี๋) วัดสัตหีบ มอบเงินและสิ่งของจัดกิจกรรมให้เด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติ 2562

8 ม.ค.62 ที่วัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูทัสนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ ได้แจกของให้กับหน่วยงานในพื้นที่อำเภอสัตหีบ

ซึ่งจะได้นำไปจัดงานวัดเด็กที่จะถึงในวันที่ 12 ม.ค.62 นี้ ซึ่งของต่างๆ ที่แจก อาทิ นม มาม่า พร้อมทั้งเงินหน่วยงานละ 5,000 บาท

โดยมีหน่วยงานต่างๆ ส่งผู้แทนมาขอรับได้แก่ โรงเรียนบ้านสัตหีบ ศูนย์เด็กเล็กศรีดรุณา โรงเรียนบ้านเตาถ่าน โรงเรียนนาวิกโยธินบูรณะ โรงเรียนบ้านขลอด โรงเรียนบ้าน กม.5 สภ.สัตหีบ ชุมชนชายทะเล โรงเรียนเกร็ดแก้ว และโรงเรียนบ้านหินวง







พระครูทัศนียคุณากร กล่าวว่า วัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) ได้มีเจตนารมณ์ที่จะส่งเสริมให้เด็กๆ และเยาวชน ที่จะต้องเติมโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า ให้ได้มีการศึกษาและเป็นคนที่ดีของชาติ

และจะเป็นพลังขับเคลื่อนให้ประเทศไทยมีความเจริญก้าวหน้าในอนาคต ซึ่งการจัดแจกของในวันเด็กนี้ วัดสัตหีบได้จัดมอบทุกๆ ปีเป็นเวลาติดต่อกันเรื่อยมา

และในวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้จึงได้มอบสิ่งของต่างๆ พร้อมทั้งเงินจำนวนหนึ่งเพื่อให้แต่ละหน่วยงานไปจัดงานวันเด็กเพื่อมอบความสุขให้แก่เด็ก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจที่จะไขว่คว้าหาความรู้เพื่อเป็นคนดีของสังคมต่อไป.







ภาพ – ข่าว : สมนึก เชื้อสนุก

Leave a Comment