โซเชียล

ร่วมส่งกำลังใจ ให้ผู้กองจอย เหยื่อคาร์บอมบ์ ถูกสะเก็ดระเบิดที่หน้าอกซ้าย

ร่วมส่งกำลังใจ ให้ผู้กองจอย เหยื่อคาร์บอมบ์ ถูกสะเก็ดระเบิดที่หน้าอกซ้าย

จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ใกล้กับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ซึ่งเป็นฐานของ ตชด.43 เมื่อเช้าวันที่ 8 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 นาย เป็น ตชด.หญิงทั้งหมด ประกอบด้วย

  • ร.ต.อ.หญิงสินีนาถ คงพุทธ อายุ 28 ปี ชาว จ.ปัตตานี ช่วยราชการฝ่ายการแพทย์ฉก.สงขลา บาดเจ็บมีแผลโดนสะเก็ดระเบิดบริเวณอกฝั่งซ้าย
  • ร.ตอ.หญิงยุภาพร ศิริมุสิกะ อายุ 42 ปีชาว จ.สงขลา ช่วยราชการฉก.สงขลา บาดเจ็บหูอื้อข้างขวาแน่นหน้าอก,
  • ร.ต.อ.หญิงศิรดา ริยาพันธ์ อายุ 43 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ช่วยราชการ ฉก.สงขลา หูอื้อทั้งสองข้างแน่นหน้าอกปวดศรีษะ
  • ส.ต.ท.หญิงอารีนา บินสมิน อายุ 29 ปี ชาว จ.สงขลา ช่วยราชการฉก.สงขลา มีแผลถลอกที่ใบหน้าด้านซ้ายและต้นแขนซ้าย
  • ส.ต.ท.หญิงรัตติกาล ดีชู อายุ 31 ปี ชาว จ.สงขลา มีอาการแน่นหน้าอกร้าวไปถึงหลังหายใจลำบากมีรอยช้ำบริเวณเข่าขวา ซึ่งอาการของ ตชด.ทั้งหมด ปลอดภัยแล้วทุกนายรู้สึกตัวดีและช่วยเหลือตัวเองได้แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ต่อไปอีกระยะ

ส่วน ร.ต.อ.หญิงสินีนาถ นั้นเป็นผู้กองหญิงที่โด่งดังและมีเสียงชื่นชมในโลกโซเซียลและมีผู้ติดตามเป็นอย่างมาก อีกทั้งการปฏิบัติหน้าที่ของ ร.ต.อ.หญิงสินีนาถ เป็นไปอย่างกล้าหาญ เพราะรู้ทั้งรู้ว่าในพื้นที่เสี่ยงอันตราย แต่ยังกล้าปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา อ.เทพา และยังเป็นผู้กองที่มีบุคลิกดีและหน้าตาสวยมาก หลังจากที่มีข่าวว่า ผู้กอง “จอย” ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดครั้งนี้ ทำให้มีผู้คนแสดงความห่วงใย และส่งกำลังในโลกออนไลน์ ผ่านเฟสบุ๊คของผู้กองจอย เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ขอให้ปลอดภัยและหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment