ข่าวภูมิภาค

โจรใต้อุกอาจ!คนร้ายปลอมเป็น จนท. บุกกราดยิง อส.คุ้มครองครู ดับ4 นาย

โจรใต้อุกอาจ!คนร้ายปลอมเป็น จนท. บุกกราดยิง อส.คุ้มครองครู ดับ4 นาย

เมื่อวันที่ (10 ม.ค. 62) เวลา 11.54 น.เกิดเหตุคนร้ายบุกใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงถล่มเจ้าหน้าที่ อส.ชุดคุ้มครองครูขณะรักษาความปลอดภัยภายในโรงเรียนบ้านบูโกะ พื้นที่หมู่ 5 ตำบลประจัน อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ส่งผลให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 4 นาย คือนายมูฮำหมัด เตะเด็ง อายุ 29 ปี,นายอับดุลเลาะ สาและ อายุ 34 ปี,นายบือราเฮง จิ อายุ 24 ปี และนายสุไลมาน แวอูเซ็ง อายุ 43 ปี

ขณะที่จากการสอบสวนพบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่นักเรียนกำลังเรียนหนังสือตามปกติ จากนั้นมีคนร้าย 4 คน แต่งกายชุดดำคล้ายทหารเดินเข้ามาทำทีมาตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ อส.ทั้ง 4 นายที่ดูแลความปลอดภัยในโรงเรียน และคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงทันที จากนั้นได้วิ่งหลบหนีขึ้นรถกระบะที่จอดหลังโรงเรียนหลบหนีไป พร้อมทั้งโปรยตะปูเรือใบและวัตถุต้องสงสัยตามเส้นเข้าออกโรงเรียน

หลังเกิดเหตุ แม่ทัพภาค 4 ติดตามเหตุคนร้ายกราดยิง อส.ชุดคุ้มครองครูเสียชีวิต 4 นาย ในโรงเรียนบ้านบูโกะ จังหวัดปัตตานี ร่วมสอบปากคำ 1 ในผู้ต้องสงสัยที่ถูกคุมตัวได้ หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมพื้นที่ใกล้มัสยิดกรือเซะ และยิงปะทะกับกลุ่มผู้ต้องสงสัย 2 คน ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้ พบรอยเลือด คาดถูกยิงบาดเจ็บ ประสานเฮลิคอปเตอร์ตรวจค้น

ภาพ /ข่าว พันธนะ ไชยช่อฟ้า / ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment