ข่าวท้องถิ่น

กิจกรรมแจกของฟรี ยกขบวนความสุขแจกไม่อั้น กับวันเด็ก 2562

กิจกรรมแจกของฟรี ยกขบวนความสุขแจกไม่อั้น กับวันเด็ก 2562

เที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ 12 มกราคม 2562 เด็กๆ ร่วมกิจกรรมสนุกๆ อย่างเพลิดเพลินกับกิจกรรมแจกของฟรี แบกความสุขกลับบ้านแบบเต็ม ๆ

วันเด็กแห่งชาติ ได้เวียนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 12 มกราคม 2562 ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นวันที่เด็ก ๆ หรือแม้แต่คนเป็นพ่อเป็นแม่เองก็ต่างรอคอย ในการตระเวนเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ

ที่ทางหน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมกันจัดกิจกรรมต่าง ๆ และขนเอาของและรางวัลมาแจกเด็ก ๆ ฟรีกันถึงที่ แจกของฟรีวันเด็ก 2562  ให้เด็ก ๆ ได้เข้าร่วมสนุกทั้งวัน

ซึ่ง นายวีรศักดิ์ บัวศรี นายอำเภอสนม ก็ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2562 ในหลายๆจุดที่จัดกิจกรรมวันเด็กในเขตอำเภอสนม จ.สุรินทร์ โดยภายในงานแต่ละจุดแต่ละที่จัดกิจกรรมได้สนุกสนาม และกิจกรรมต่างๆ นั้นยังสอดแทรกคติสอนใจให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้อีกด้วย

หรือกิจกรรมบนเวทีในแต่ละที่ได้จัดขึ้น ให้เด็กได้แสดงออก ร่วมถึงผู้ปกครองก็มีส่วนร่วมสร้างความประทับใจแก่เด็กร่วมงาน ปีนี้อำเภอสนม หลายจุดที่มีการจัดกิจกรรมวันเด็ก ส่วนใหญ่กิจกรรมของเด็กๆ จะสอดแทรกวิถีชีวิตวัฒนธรรมพื้นบ้าน การฟ้อนรำ การแต่งกาย เป็นมนต์เสน่ห์ของชาวอีสานอย่างแท้จริง

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment