ประชาสัมพันธ์

ครูผู้สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ศิษย์น้อมวันทาบูชาครู

ครูผู้สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ศิษย์น้อมวันทาบูชาครู อำเภอสนม

วันนี้ (16 มกราคม 2562) นายวีรศักดิ์ บัวศรี นายอำเภอสนม เดินทางมาเป็นประธานในการจัดงานวันครูของอำเภอสนม ประจำปี 2562 ณ หอประชุมการเวก ร.ร.สนมศึกษาคาร อ.สนม จ.สุรินทร์ โดยมีผู้บริหารโรงเรียน และข้าราชการครูในอำเภอสนม ให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้เต็มหอประชุม ช่วงเวลา 08.00-08.30 น. มีการทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระสงฆ์

เวลา 09.00 น. พระสงฆ์ให้ศีล เจริญพระพุทธมนต์ เจริญชัยมงคลคาถา ประธานและตัวแทนครู ถวายภัตตาหาร จตุปัจจัยไทยธรรม พิธีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 และประกอบพิธีบูชาบูรพาจารย์ ครูอาวุโสนำกล่าวพิธีสวดคำฉันท์ ระลึกพระคุณบูรพาจารย์ และกล่าวคำปฏิญาณตน ประธานมอบเกียรติบัตร ผู้บริหารและครูดีเด่น

ในช่วงคำก็ได้จัดให้มีงานเลี้ยงสังสรรค์ที่สนามโรงเรียนสนมศึกษาคาร  มีการมอบถ้วยและเงินรางวัลจากการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ จับสลากของขวัญมอบให้กับคณะครูที่มาร่วมงาน โดยการจัดงานวันครูในปีนี้ บรรยากาศของการจัดงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน ผู้บริหารและครูในอำเภอสนม มีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันอย่างเป็นกันเอง และมีส่วนร่วมในงานวันครูครั้งนี้ อย่างสมภาคภูมิ

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment