อุบัติเหตุ

รถสิบล้อเสียหลักลงข้างทาง ชนต้นไม้พังยับ คนขับรอดหวุดหวิด (คลิป)

สุรินทร์-คุณพระช่วย!!รถบรรทุกสิบล้อเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้พังยับคนขับรอดตายหวุดหวิด

วันนี้(18 ม.ค.62)ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อเวลา 04.48 น. นายสุรชัย หอมหวล อายุ 62 ปี บ้านเกิดเป็นคน จ.ศรีสะเกษ ได้ขับรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 70-1256 อุบลราชธานี บรรทุกของมาเต็มคันรถจากกรุงเทพฯ เส้นปราสาท กำลังจะไปอุบล เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลังลงข้างทาง รถชนต้นไม้ขนาดใหญ่พังยับ คนขับรถรอยตายหวุดหวิด

นายสุรชัย หอมหวล อายุ 62 ปี คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ตนขับรถจากกรุงเทพ วิ่งมาเรื่อยๆก่อนจะมาถึงที่เกิดเหตุได้พักรถกินกาแฟที่ปั๊ม ปตท.นิคมปราสาท หลังจากนั้นได้ขับรถต่อเมื่อเวลา 04.48 น.ก็ได้ยินเสียงผิดปกติดังขึ้น ในตัวรถสักพักทำให้รถเสียหลัก ตนไม่สามารถบังคับรถได้ รถดิ่งลงข้างทาง พุ่งชนต้นไม้ใหญ่ตกลงไปในป่า ทำให้รถพังยับล้อหน้าหลุด ล้อหลังหลุดถังน้ำมันรั่วเพลากลางหลุดออกจากกัน

ในขณะที่รถเสียหลุดนั้นตนควบคุมสติพยายามที่จะหักพวงมาลัยก็ไม่สามารถบังคับได้ ตนอุทานออกมาตายๆตายแน่ๆ เลยคิดถึงหลวงปู่สรวงที่ตนเคารพบูชา หลวงปู่ช่วยลูกด้วย จากนั้นพุ่งชนต้นไม้พลิกหงายท้อง นึกว่าตัวเองไม่รอดเสียแล้ว แต่ก็รอดอย่างหวุดหวิด เชื่อบารมีหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ที่เคารพบูชามาตลอดชีวิตช่วยตนไว้

สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดน่าจะเกิดผิดปกติช่วงล่วงของรถ จึงทำให้รถเสียหลักอย่างกะทันหันไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ จึงทำให้รถเสียหลักพุงชนต้นไม้ตกลงไปในป่า

ภาพ/ข่าว วันชัย โตอัญชลี ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment