อุบัติเหตุ

ตาวัย 64 ขับรถกระบะตกข้างทางพลิกคว่ำ หลังกลับพาหลาน 2 คนไปซื้อของ (คลิป)

สุรินทร์ – ตาวัย 64 ขับรถกระบะตกข้างทางพลิกคว่ำ หลังกลับพาหลาน 2 คนไปซื้อของ

ตาวัย 64 ขับรถกระบะตกข้างทางพลิกคว่ำ ในพื้นที่ ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ทำให้ตนเองบาดเจ็บเล็กน้อย หลาน 2 คนที่นั่งมาด้วยปลอดภัย เบื้องต้นคาดอาจเกิดจากพวงมาลัยหัก

วันนี้ (20 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อีก 2 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานรถกู้ชีพฮุก31 จุดย่อยสนม เข้าไปช่วยเหลือยกรถขึ้นจากข้างถนน ส่วนผู้บาดเจ็บชาวบ้านช่วยส่งโรงพยาบาลสนม อ.สนม

ผู้สื่อข่าวรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนบ้านนาศรีสุข-บ้านพลับ ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ พบรถกระบะ Isuzu D-Max  น้ำเงิน ทะเบียน บพ 5778 พระนครศรีอยุทยา ในสภาพรถกำลังพลิกตะแคง ใกล้กันนั้นพบอิฐบล็อกและปูนหล่นกระจายบนพื้นข้างๆรถ ถนนสูงประมาณ 2 เมตร

จากการสอบถาม นายเรียน สิมมา อายุ 64 ปี ผู้ขับ เป็นคนบ้านพลับหมู่ที่ 4 ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ตนไปซื้ออิฐบล็อกจำนวน 100 ก้อน และปูน 3 ถุง ที่ตัวอำเภอสนม เพื่อไปต่อเติมบ้าน โดยพาหลานไปด้วย 2 คน อายุ 2 ขวบ และ 5 ขวบ

หลังจากซื้อวัสดุเสร็จตนก็ขับกลับบ้าน พอออกจากบ้านนาศรีสุขได้ประมาณ 20 เมตร รถเกิดมีปัญหาบังขับพวงมาลัยรถไม่ได้ ตนเลยตกใจมาก รถวิ่งไปกินเลนด้านขวา ค่อยๆไหลตกลงข้างทางเรื่อยๆ จนทำให้พลิกค่ำ ประตูเปิดทำให้แขนถูไถลไปกับพื้นได้รับบาดเจ็บ หลานอยู่ในรถโดนเบาะทับแต่ไม่เป็นไร พอรถหยุดตนก็รีบเอาหลานออกตรงประตูด้านซ้าย

นายเรียน สิมมา ยังกล่าวเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยในการขับขี่ด้วยว่า หากเราขับรถจะใกล้หรือไกลก็ควรคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดได้ทุกเมื่อ ตนไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยจึงทำให้พลิกออกทางประตูทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังโชคดีที่ไม่เป็นไรมาก

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ข่าวสนมนิวส์

คลิปเหตุการณ์ประกอบข่าว

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment