อุบัติเหตุ

อุทาหรณ์นักบิดช่วงโค้ง หนุ่มใหญ่วัย 40 เร็วแรงหลุดโค้งลงข้างทาง (คลิป)

อุทาหรณ์นักบิดช่วงโค้ง หนุ่มใหญ่วัย 40 เร็วแรงหลุดโค้งลงข้างทาง ต.หนองสนิท. อ.จอมพระ. จ.สุรินทร์

เมื่อวันที่ (21ม.ค.62) เมื่อเวลา12.19 น. ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทรับแจ้งจาก ชรบ.หมู่ที่4 บ้านโนนงิ้ว รับแจ้งจักยานยนต์หลุดโค้งลงข้างทางตรงสระบ้านหนองกับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย

ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ ฮอนด้า สีแดงเลือดหมู ทะเบียน กมก65ก.ง ตกอยู่ข้างทางตรงสระบ้านหนองกับ อีกฝั่งหนึ่งของถนนพบผู้บาดเจ็บ 1ราย เป็นชาย นายอุทัย บุญหล้า อายุ40 ปี วัดป่าบ้านโนนงิ้ว ต.หนองสนิท. อ.จอมพระ. จ.สุรินทร์ นั่งอยู่ด้านบน มีแผลบริเวณเท้าซ้ายและบริเวณตรงดวงตาซ้ายมีแผลปวดบวมขึ้นมาแต่ผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี หน่วยกู้ชีพหนองสนิทจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่ง รพ.จอมพระ รักษาต่อไป

จากการสอบถามผู้พบเห็นเป็นชุดรักษาความสงบประจำหมู่ 4 บ้านโนนงิ้ว (ชรบ) นายสุทัศน์ เล่าว่าตนขับรถมาแล้วก็มาพบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ข้างทางจึงจอดรถ แล้วสอบถามจึงได้เห็นว่ารถลงข้างทางจึงได้วิทยุประสานมายังหน่วยกู้ชีพหนองสนิท 

นายอุทัย บุญหล้า ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า ตนเองมาจากบ้านโนนงิ้วไปจะไปโอนเงินให้ลูกสาวในขณะขับมาตรงจุดเกิดเหตุรถตนเองนั้นได้เกิดเสียหลักหลุดโค้ง ข้ามล้อรถที่ทำเป็นสัญณาณเตือนลงไปนอนด้านล่างยังดีที่ใส่หมวกกันน็อกไว้อยู่ และเคราะห์ดีที่ไม่เป็นอะไรมาก

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุมาจากการขับขี่ด้วยความเร็ว ทำให้รถเข้าโค้งเสียหลักลงข้างทาง และผู้ขับขี่ได้สวมหมวกกันน็อก

จึงทำให้อุบัติเหตุในครั้งนี้แค่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย การเข้าโค้งด้วยความเร็วมากอาจทำให้หลุดโค้งและเกิดอุบัติได้ง่าย ฉะนั้นหากเข้าโค้งลดความเร็วจะเสี่ยงเกิดอุบัติน้อยลง

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment