ข่าวท้องถิ่น

ชายวัย 57 ปี ออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพ อยู่กลางทุ่งนาปรัง ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ (คลิป)

สุรินทร์-ชายวัย 57 ปี ออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพ อยู่กลางทุ่งนาปรัง ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ

วันนี้ เวลา14.45 น.ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รับแจ้งจาก สภ.ท่าตูม มีเหตุคนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณทุ่งนาหลังโรงเรียนบ้านโพนขวาว ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบ พ.ต.ท.พีรพล  เพิ่มพูล สารวัตรเวรจาก สภ.ท่าตูม และ แพทย์หญิง อร่าม ดำเนินงาม แพทย์เวรจากโรงพยาบาลท่าตูม และพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยจิ๊บเต็กเซี๋ยงตึ๊ง จุดอำเภอท่าตูม ทำการชันสูตรศพนายเชื่อม เพิ่มผล อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่2 ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ใกล้กันนั้นพบญาตินั่งอยู่โดยภรรยาร้องไห้แทบขาดใจญาติได้แต่ปลอบโยน

จาการสอบถาม ด.ช.วสิน  จิตเพ็ง อายุ13ปี อยู่บ้านเลขที่6 หมู่ 2 ต.โพนครก. อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนบ้าน โพนครก ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน คือนายพงศธร  บุญเหล่ อายุ 18 ปี และ ด.ช.สุรเชษฐ์. กระแสเทพ อายุ 12 ปี ว่าตนเองพร้อมด้วยกับเพื่อนเป็นเด็กในหมู่บ้านเดียวกันพากันมาตกปลาบริเวณหนองน้ำหลังหมู่บ้าน

แต่ปรากฏว่าปลาไม่กินเบ็ดเลยคิดจะย้ายไปตกที่หนองน้ำแห่งใหม่ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เดิมนัก แต่ขณะที่จะเดินลัดไปบริเวณทุ่งนาพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นว่ามีคนนอนคว่ำหน้าอยู่กลางทุ่งนา พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้คนในหมู่บ้านเพื่อแจ้งให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทราบ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรมาทำการชันสูตร

และจากสอบถามนาย มิตร มิตรโสระ กำนันตำบลโพนครก ได้เล่าให้ฟังว่านายเชื่อม เพิ่มผล นั้นปัจจุบันยังเป็นผู้ป่วยจิตเวชอยู่ และยังได้ทานยามาหลายวันแล้ว โดยส่วนตัวผู้เสียชีวิตก็ไม่มีศัตรูหรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนในหมู่บ้าน

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจะจำตัว และหลังจากชันสูตรศพเสร็จก็ได้นำศพมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุรินทร์ ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment