อุบัติเหตุ

นายก อบต.วัย 61 ปี รถเสียหลักพุ่งชนเสาแสตนท์ชุดลูกบาสดับทาที (คลิป)

สุรินทร์-นายก อบต.วัย 61 ปี รถเสียหลักพุ่งชนเสาแสตนท์ชุดลูกบาสดับทาที

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.61 เวลา 14.41. น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ได้รับแจ้งจากศูนย์นเรนทรว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพ วีโก้ สีดำหมายเลขทะเบียน กต 4857 สุรินทร์ชนเสาไฟ และไถลไปชนเสาเหล็กบาสเกตบอลสนามกีฬาในหมู่บ้านปอหมัน มีผู้เสียชีวิต 1ราย และหลังจากได้รับแจ้งจราจรและสายตรวจตำบลทุ่งกุลา

สารวัตรเวรที่ออกเหตุ พ.ต.ท.พีรพล เพิ่มพูล สภ.ท่าตูม เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าชายที่กระเด็นออกนอกรถแล้วไปนั่งคอพับอยู่บริเวณเสาแสตนท์ชุดลูกบาสนั้นทราบชื่อต่อมาคือ นายญาติ  บินรัมย์ อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่2 ต.ทุ่งกุลา. อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ อายุ 61 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายก อบต. ต.ทุ่งกุลา อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

จากการสอบถามทราบว่านายญาติได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และคนชราที่บ้านโนนระเวียง หลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับมาที่บ้านปอหมันเพื่อจะมาคุยกับสมาชิก อบต. และกรรมการหมู่บ้านหารือเรื่องการจัดงานกีฬาชุมชนในหมู่บ้าน และในขณะที่ขับรถมาถึงบริเวณสนามกีฬาชุมชนในหมู่บ้านจู่ๆ รถก็เกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าซึ่งเป็นไม้

และรถก็ยังเสียหลักไปชนกับแสตนท์ชุดลูกบาสดังกล่าว ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตทันที จากนั้นกู้ชีพตำบลพรมเทพก็ได้นำร่าง นายญาติ  บินรัมย์ ส่งโรงพยาบาลท่าตูม เพื่อให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุรินทร์ / ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment