อุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 27 ซิ่ง จยย.กลับบ้านหลังเที่ยวงาน เสียหลักล้มเจ็บสาหัส (คลิป)

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=ebM70IWl5Nc[/embedyt]

สุรินทร์-หนุ่มวัย 27 ปี ซิ่ง จยย.กลับบ้านหลังเที่ยวงาน เสียหลักล้มบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.62 เวลา 03.00 น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุ รถ จยย.เสียหลักล้มบริเวณ 3 แยกป่าขยะหรือบริเวณป่าหนองจันทร์ เส้นทางบ้านโคกสะอาด-บ้านสำโรง ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บประคองศีรษะไว้ และกำลังโทรประสานเจ้าหน้าที่ รพ.สนม ขอความช่วยเหลือ สภาพผู้บาดเจ็บ ไม่รู้สึกตัว มีเลือดออกที่จมูก และปาก ใกล้กันนั้นพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110i สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กต สุรินทร์ 3819 กระจกด้านมองข้างบิดจากการล้ม

ทราบชื่อ นายชลนรินทร์ กล้าแข็ง อายุ 27 ปี หลังจากติดต่อกู้ชีพ รพ.สนม ประมาณเกือบ 30 นาที กู้ชีพ รพ.สนม ก็มาถึงจากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสนม และทาง รพ.สนม ประเมินผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการหนัก ไม่รู้สึกตัว คอบวมที่ต้นคอและศีรษะ เลือดคลั่งในสมอง จึงได้นำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลสุรินทร์

จากการสอบถามนายนรินทร์ ลาล้ำ เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า พวกตนกลับจากเที่ยวงานดอกจาน ซึ่งไปด้วยกัน 5 คน จะกลับบ้านสำโรง หมู่ที่9 ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ นายชลนรินทร์ กล้าแข็ง ได้ขับแซงขึ้นหน้าไปก่อน พวกตนตามทีหลัง ซึ่งคาดกันไม่กี่นาที พอพวกตนขับตามไปเลยแยกป่าขยะประมาณ 20 เมตร ก็เห็นรถของนาย นายชลนรินทร์ กล้าแข็ง ล้มข้างทาง

พวกตนเห็นจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ และโทรแจ้ง 1669 ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัตินั้นตนไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร เพราะผู้ขับขี่ขับมาดีๆ ไม่ได้เมา แต่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก คาดว่าน่าจะหักหลบอะไรบางอย่างจึงทำให้เสียหลักลงข้างทางได้ ซึ่งตรงจุดนี้มักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก ทั้งๆที่เป็นเส้นทางตรง แต่คนเฒ่าคนแก่เคยบอกว่า

ตรงจุดเกิดอุบัติเหตุเคยมีต้นสงวนใหญ่อยู่ ซึ่งชาวบ้านเคารพนับถือกันมานานแล้ว พอทำเส้นทางใหม่จึงได้ตัดทิ้ง หลังจากนั้นมาก็มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ และชาวบ้านที่ผ่านไปมายามค่ำคืนมักจะเห็นสิ่งแปลกๆเป็นประจำ ชาวบ้านที่ผ่านจุดนี้มักจะกลัวๆจุดนี้ ไม่ค่อยมีใครกล้าขับรถผ่านคนเดียว จึงคิดว่าเพื่อนของตนน่าจะเห็นอะไรบางอย่างตัดหน้ารถ จึงรีบหักหลบกะทันหันทำให้เสียหลักล้ม

อย่างไรก็ตาม การขับขี่ผู้ขับขี่ควรตระหนักถึงความปลอดภัยของตนเองให้มากยิ่งขึ้น การเคารพกฎจราจร การสวมหมวกกันน็อก ร่วมถึงการใช้ความเร็วในการขับขี่

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment