การเมือง

เปิดใจ..!! ‘พลอยไพลิน’ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม สาวเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม

‘พลอยไพลิน’ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม แห่งพรรคพลังท้องถิ่นไท ขอเป็นตัวแทนสร้างกระแสให้อาชีพพริตตี้เกิดการยอมรับในสังคม

การเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ ในวันที่ 24 มี.ค.62 เป็นการแข่งขันกันอย่างดุเดือดจริงๆ ขณะที่พรรคพลังท้องถิ่นไท ก็ไม่ยอมแพ้ ส่งนางสาวพลอยไพลิน รัตนเสถียร มาลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) หมายเลข 19 เขต 1 จ.มหาสารคาม

ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวครอบคลุมพื้นที่ อ.แกดำ ทั้งอำเภอ อ.เมืองมหาสารคาม ทั้งอำเภอ และ อ.โกสุมพิสัย เฉพาะตำบลแก้งแก นอกจากจะมาพร้อมความรู้ความสามารถที่เข้าตาพรรคแล้ว ยังหน้าตาและหุ่นที่โดนใจไม่เบาอีกด้วย

น.ส.พลอยไพลิน รัตนเสถียร เล่าว่า มีความพร้อมและตั้งใจลงสมัคร ส.ส.เต็มที่ และจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มีความมุ่งมั่นอยากเข้ามาลดความเหลื่อมล้ำและกระจายความเจริญสู่ท้องถิ่นตามนโยบายพรรค

ส่วนการที่มีภาพลักษณ์เป็นพริตตี้นั้น อยากให้มองอาชีพพริตตี้เป็นอาชีพสุจริต ไม่ใช่อาชีพน่ารังเกียจ แต่กลับถูกมองเป็นพวกไซด์ไลน์ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

ส่วนกระแสวิจารณ์ตนตามโลกโซเชียลนั้น มีทั้งด้านบวกและลบ แต่ยิ่งมีกระแสด้านลบเท่าไรก็ยิ่งทำให้เกิดแรงกระตุ้นอยากเข้ามาทำให้อาชีพพริตตี้ได้รับการยอมรับจากสังคม อยากเข้าไปผลักดันอาชีพนี้ให้เป็นอาชีพที่มั่นคง

มีการขึ้นทะเบียนอาชีพ สามารถทำธุรกรรมต่างๆหรือกู้เงินได้เหมือนอาชีพอื่นๆ และพร้อมจะผลักดันอาชีพขายของออนไลน์ เพื่อให้เด็กรุ่นใหม่รู้จักวิธีหาเงินด้วยตัวเอง.

ขอบคุณภาพ – facebook-Ploypilin Rattanasatian / ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment