ร้านอาหาร

2 พี่น้องอร่อยเด็ด อาหารตามสั่งหลากหลายเมนู ลูกค้าตรึม (คลิป)

2 พี่น้องอร่อยเด็ด อาหารตามสั่งหลากหลายเมนู ลูกค้าตรึม อร่อยต้องโทรสั่งก่อนเข้าร้านทาน เดียวไม่ทัน ร้านน้องดัง อ.สนม จ.สุรินทร์

อาหารตามสั่ง เป็นอาหารประจำวันที่เราคุ้นเคยกันดีและทานอยู่แทบทุกวัน เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่มีเวลาทำอาหารเอง โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษา คนทำงานทั่วไป หรือแม้แต่ข้าราชการต่างๆ เพราะสะดวกรวดเร็วกว่า แต่ก็ขึ้นอยู่กับร้านที่เราเข้าไปทานหรือเทคนิคของแต่ละร้านในการให้บริการรวดเร็วแบบไหน

อีกหนึ่งร้านที่มีคนเข้าเยอะมาก โดยเฉพาะตอนเที่ยงลูกค้าเพรียบ ทำแทบไม่ทัน คือ ร้านน้องดัง 2 พี่น้องที่หันมาเปิดร้านอาหารตามสั่งกว่า 20 ปี ตั้งอยู่ที่ 47 หมู่2 ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ เจ้าของร้านชื่อ นางปราณี เที่ยงธรรม ทำกับน้องสาวแสนสวยเป็นผู้ช่วยทำอาหาร การันตีความอร่อยแซ่บทุกเมนู 2 พี่น้องคนสู้ชีวิตจากเด็กทำงานกรุงเทพอยู่ร้านอาหาร กลับสู่เมืองช้างสุรินทร์ถิ่นบ้านเกิดมาดูแลพ่อแม่ยามชรา หาอาชีพเลี้ยงครอบครัวเปิดร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ และขยายร้านเรื่อยๆ จากเดิมที่มีแค่ไม่กี่เมนู ปัจจุบันมีมากกว่า 20 เมนู ทุกเมนูรับรองความแซ่บอร่อยสะอาด

อาหารที่ขึ้นชื่อของร้านนี้คือ กระเพาะหมูกรอบ สุกี้ (น้ำจิ้มสุกี้ทำเอง ปรุงเอง) ผัดพริกแกง ข้าวผัด ตำป่า ตำหอย ตำผลไม้ ตำปูปลาร้า ตำข้าวโพด ตำถาด เป็นเมนูที่ใครมาทานแล้วต้องสั่งเป็นประจำ โดยเฉพาะเมนูประเภทตำส้ม ต้องมีแทบทุกโต๊ะที่มาทานเป็นกลุ่ม ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. ทุกวัน

ลูกค้าประจำร้านนี้ หากจะไปทานที่ร้านบางคนอยู่ไกลต่างอำเภอจะโทรสั่งอาหารก่อน เพราะถ้ามาสั่งที่ร้านเลยจะช้าลูกค้าเยอะ เมื่อสั่งอาหารเสร็จที่ร้านจะทยอยทำอาหารตามที่สั่ง และแพ็คถุงรวมจานเพื่อป้องกันแมลงและฝุ่นวางไว้รอที่โต๊ะ เมื่อมาถึงทานได้เลยอาหารก็ยังอุ่นๆอยู่ หากต้องการสั่งอาหารเมนูอื่นเพิ่มเติมก็จะทานรอ เพื่อไม่ให้เสียเวลา

จุดเด่นร้านนี้ไม่ใช่แค่อร่อย หรือ โทรสั่งรอได้เท่านั้น แต่ยังสามารถจ่ายผ่านแอพได้ด้วย แค่ยิงคิวอาร์โค้ดจ่ายตังค์ได้เลย ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับการจ่ายค่าอาหาร สบายๆชิวๆ ไม่ต้องกลัวว่าพกตังค์มาไม่พอหรือใครที่ลืมกระเป๋าตังค์จ่ายผ่านแอพได้เลย

สำหรับใครที่ต้องการเข้ากล่อง ร้านนี้ยังมีบริการจัดข้าวกล่องตามงานต่างๆ และรับจัดโต๊ะจีนด้วย เรียกได้ว่าครบวงจรกันเลยทีเดียว 2 พี่น้องหัวใจนักสู้ หากใครอยู่ใกล้ๆ ที่ต้องการบริการข้าวกล่องหรือจัดโต๊ะจีน

สามารถโทรติดต่อสอบถามได้ที่ 082-1565811 ร้านน้องดัง คุณปราณี เที่ยงธรรม

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment