ข่าวท้องถิ่น

สลด..!! พบร่างอดีตครูสุรินทร์ ป่วยอัลไซเมอร์ หลังหายออกจากบ้านไปกว่า 23 วัน

9 มี.ค.62 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสื่อหลายสำนักลงประกาศตามหาคนหาย ชื่อนางอุไรภรณ์ ศรีศรยุทธ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ที่ 5 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

เป็นอดีตครูสอนภาษาอังกฤษ ที่  ร.ร.รัตนบุรี บรรจุและเกษียณอายุราชการ ที่ ร.ร.รัตนบุรี  ไม่เคยย้ายไปไหน ซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์

ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 14 ก.พ. 2562 ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. โดยลักษณะเสื้อผ้าก่อนหายออกจากบ้านไป สวมเสื้อโปโลสีขาว นุ่งผ้าถุง ไม่สวมรองเท้า

ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ป่าไม้ สร.5 และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ จึงร่วมกันออกค้นหา โดยเริ่มจากเบาะแสของชาวบ้านที่พบเห็นนางอุไรภรณ์ ผู้สูญหาย

เดินอยู่บริเวณถนนแถวอ่างเก็บน้ำบ้านผือ ทางไปบ้านสร้างบก ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี   ในเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่หายตัวไป

และอีกจุดหนึ่งคือที่บริเวณ บ้านเป้าน้อย หมู่ที่ 10 อ.สนม ซึ่งห่างจากบ้านที่หายตัวไปประมาณ 10 กม. โดยแม่ค้าที่พบเห็นบอกว่า พบเห็นบุคคลตามภาพที่ในตอนเที่ยงของวันที่ 15 ก.พ.

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. ได้มีชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง ออกหาของป่าบริเวณป่าดงหินล้ม บ้านสร้างบก ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

และได้กลิ่นเหม็นคลุ้งโชยมา จึงได้เดินเข้าไปดูบริเวณที่มีกลิ่น จึงได้พบเห็นร่างอันไร้วิญญาณลักษณะเป็นหญิง 1 ราย จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ-เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตมีรูปพรรณสัณฐานคล้าย นางอุไรภรณ์ ศรีศรยุทธ อายุ 65 ปี อดีตครูสอนภาษาอังกฤษ ที่ ร.ร.รัตนบุรี ซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์

ที่ได้แจ้งหายไว้ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2562 เวลาประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมา จึงได้ติดต่อบุตรสาวของนางอุไรภรณ์ ศรีศรยุทธ เข้ามาที่เกิดเหตุ

พบหลักฐานเป็นแหวนที่นางอุไรภรณ์ ใส่อยู่ที่นิ้วซ้าย ซึ่งได้รับการยืนยันจากบุตรสาวว่า เป็น นางอุไรภรณ์ ผู้เป็นแม่ที่ได้แจ้งหายไว้จริงๆ

ขอบคุณ – ฮุก 31, กู้ภัยสุรินทร์ จุด อ.รัตนบุรี ,จุด อ.ท่าตูม, จุด อ.โนนนารายณ์ ,จุด อ.สนม

Leave a Comment