อุบัติเหตุ

วัววิ่งตัดหน้ารถชนอย่างจัง ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ(คลิป)

สุรินทร์-ชายหนุ่มวัย 40 ปี ขับรถกลับจากขายของอยู่ๆวัววิ่งตัดหน้ารถชนอย่างจัง ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ

วันที่ 12 เม.ย.62 เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สนม จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากประชาชน มีเหตุรถยนต์ชนสัตว์เลี้ยงบริเวณถนน ทางหลวงหมายเลข 2333 ไกล้แยกเข้าบ้านโนนเซียง ต.หนองอียอ หรือก่อนถึงบ้านโคกสะอาด ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานกู้ภัยฮุก 31  จุดย่อยสนม ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน พบรถยนต์กระบะมาสด้า bt50 สีบรอนซ์ ทะเบียน บท6215 ศรีสะเกษ มีนายอุดร แก้วมณี อายุ 40 ปี ชาวอำเภอโนนนารารยณ์ เป็นคนขับ จอดอยู่ไหล่ทางด้านซ้ายในสภาพตัวรถด้านขวาได้รับความเสียหาย ฝากระโปรงหน้ารถพังยุบ ไฟหน้าและไฟเลี้ยวแตก อีกฝั่งถนนขางทางพบวัวเพศผู้นอนหายใจรวยรินจนตาย

จากการสอบถามนายอุดร แก้วมณี ทราบว่า ได้ขี่รถมาจากขายของที่บ้านหนองอียอ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์ เพื่อจะกลับบ้านหนองเทพ ต.หนองเทพ อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นวัวอยู่บริเวณข้างถนน 2 ตัว

โดยมีท่าทางเหมือนจะเดินข้ามถนน ในจังหวะนั้นตนเองก็ได้ชะลอรถแต่อยู่วัวอีกตัววิ่งพุ่งพรวดขึ้นมา โดยที่ตนเองไม่สามารถหลบได้ จึงทำให้ชนวัวตัวดังกล่าวไปอย่างจัง ด้วยอาการเจ็บทำให้วัวตัวดังกล่าวกระเสือกกระสนวิ่งหนีไปยังข้างถนนอีกฝั่งหนึ่ง

นายอุดร แก้วมณี กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น ที่เลี้ยงวัวอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ไม่มีผู้ใดมาแสดงความรับผิดชอบเป็นเจ้าของวัวตัวดังกล่าวเลย ตนก็จนปัญญา แต่ได้โทรแจ้งประกันรับทราบแล้ว เพราะตนทำประกันชั้นหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งเตือนเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ให้ดูแลสัตว์เลี้ยงของตนให้ดีๆ เนื่องจากช่วงนี้เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ รถสัญจรจะเยอะมากกว่าเดิม ผู้เลี้ยงสัตว์ไม่ควรปล่อยไกล้ถนนหรือมาเลี้ยงตามริมถนน ก็อยากให้เพิ่มความระมัดระวังรถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมาด้วยต้องเฝ้าดูแลตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเช่นนี้อีก

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment