อุบัติเหตุ

สุรินทร์-เผยคลิปควายวิ่งตัดหน้ารถชนอย่างจัง ไม่มีใครแสดงเป็นเจ้าของควาย (คลิป)

สุรินทร์-เผยคลิปควายวิ่งตัดหน้ารถชนอย่างจัง ไม่มีใครแสดงเป็นเจ้าของควาย จนท.ฝากเตือนภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ดูแลวัวควายที่เลี้ยงไว้ใกล้ถนนให้ดี

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อเวลา 07.50 กู้ภัยฮุก31จุดย่อยสนม ได้รับแจ้งจาก ร้อยเวร สภ.สนม เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนวัว เส้นสนม-จอมพระ บนถนนหลวงหมายเลข 2333 บริเวณทางโค้งก่อนถึงบ้านหนองอียอ ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง อีซูซูกิสวิฟ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 9802 สุรินทร์ สภาพรถด้านหน้าพัง ไฟหน้าและกระจกมองข้างด้านซ้ายแตก ส่วนผู้ขับขี่ปลอดภัย ทราบชื่อ นายธีรนัย สุทธิ อายุ 27 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และควายที่ชนนั้นได้วิ่งลงกลางทุ่งนาห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร บาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายธีรนัย สุทธิ ผู้ขับขี่ เล่าว่า ตนอยู่บ้านค้อ ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ กำลังเดินทางไปทำงานโลตัส ที่ตัวจังหวัด พอมาถึงทางโค้งจะเข้าบ้านหนองอียอ อยู่ๆก็มีความวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถกะทันหัน ว่าจะหักหลบขวาแต่ก็มีรถสวนมาจึงเบรกและชนควายอย่างจัง จากนั้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วน ร.ต.อ.รังสรรค์ อุตราศรี ร้อยเวร สว. (สอบสวน) สภ.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้สอบถามหาเจ้าของควายตามทุ่งนา และชาวบ้านหนองอียอ แต่ไม่มีใครรับเป็นเจ้าของควาย จึงมอบควายดังกล่าวให้ นายธีรนัย สุทธิ เป็นเจ้าของตามกฎหมาย

ร.ต.อ.รังสรรค์ อุตราศรี กล่าวฝากเตือนพี่น้องประชาชนที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้ใกล้ถนน ให้ดูแลดีๆ ให้ผูกไว้อย่าปล่อยเลี้ยงใกล้ถนนใหญ่ เพราะจะเกิดอุบัติเหตุได้ยิ่งช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีรถสัญจรมากกว่าปกติ ซึ่งอำเภอสนมเกิดเหตุรถชนวัวควายมาแล้ว2ราย คือวันที่ 12 และวันที่ 15

ภาพ/ข่าว สนมศักดิ์ ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment