ข่าวท้องถิ่น

สุรินทร์-ฮือฮา..!! ตัวละครเกมส์ PubG โผล่วิ่งสร้างสีสัน ในกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล(คลิป)

วันที่ 21 เม.ย.62 เวลา 05.30 น. ที่สโมสรค่ายวีรวัฒน์โยธิน จังหวัดทหารบกสุรินทร์ พล.ต.พิเชษฐ์ อาจฤทธิรงค์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ประธานเปิดกิจกรรมและปล่อยตัวนักวิ่ง นักปั่น และผู้รักสุขภาพ กว่า 3,500 คน ในงานเดิน วิ่ง ปั่นเข้าค่าย Walk Run Bike for Life 2019 ที่ร่วมกันจัดโดยโรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุรินทร์ สมาคมการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.สุรินทร์ ชมรมวิ่งและชมรมจักรยาน จ.สุรินทร์ และหน่วยงานภาคีทั้งภาครัฐภาคเอกชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ให้ความสำคัญกับการออกกาลังกาย และนอกจากได้ออกกาลังกายแล้ว ทุกคนที่มาร่วมงานยังได้ร่วมทำบุญเพื่อการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วย สนับสนุนทุนจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์สาหรับรถพยาบาลและผู้ป่วยอุบัติเหตุฉุกเฉินของโรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน

ซึ่งในงานมีการจัดให้รางวัลพิเศษ คือ ผู้ร่วมกิจกรรมที่มีอายุน้อยที่สุด , ผู้ร่วมกิจกรรมที่มีอายุมากที่สุด , ผู้ร่วมกิจกรรมที่มีน้ำหนักมากที่สุด , ผู้ร่วมกิจกรรมที่เดินทางมาไกลที่สุด , ผู้ร่วมกิจกรรมที่มีสมาชิกในทีมมากที่สุดและรางวัลแฟนซีขวัญใจกรรมการ โดยมีระยะทางเดิน Fun Run 3.5 กม. ระยะทางวิ่ง Mini Marathon 10.5 กม. ระยะทางปั่นจักรยาน 30 กม.

ไฮไลท์ของงาน เป็นนักวิ่งที่แต่งกายแฟนซี โดยสวมชุดมอเตอร์ครอส สะพายเป้ลายทหาร และถือลำโพงบลูทูธเปิดเพลงแดนซ์พร้อมออกลีลาท่าทางการเต้นสร้างสีสันให้แก่เพื่อนนักวิ่ง โดยตลอดระยะทางเดิน-วิ่ง 3.5 กิโลเมตร เพื่อนนักวิ่งต่างให้ความสนใจเข้ามาขอถ่ายรูปจนไม่เป็นอันวิ่งเข้าเส้นชัย จนกระทั่งเหนื่อยจนลุกเดินไม่ไหวและด้วยสปิริตของนักกีฬา ก็ต้องลุกขึ้นมาให้เพื่อนนักวิ่งได้ถ่ายรูปจนหมดจึงหอบตู้ลำโพงที่พกมาวิ่งเข้าเส้นใจด้วยความทุลักทุเล จึงได้รับรางวัลแฟนซีขวัญใจกรรมการไปครอบครองในที่สุด

นายสุเทพ งามขุนทด อายุ 39 ปี (ผู้ได้รับรางวัลแฟนซี) เป็นคนบ้านโตนด ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เล่าว่า วันนี้มาเดิน-วิ่ง Fun Run 3.5 กิโลเมตร โดยออกตัวตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง ส่วนชุดที่สวมใส่ตนยืมชุด มอเตอร์ครอสของพี่ชายมาใส่ ยืมหนังสติ๊กของลูก และซื้อหลอดฉีดยา จากตลาดนัด เพื่อให้เข้ากับธีมของงาน (หมอทหาร) ส่วนแนวคิดที่มาสวมใส่ชุดนี้ คือตนชอบเล่นเกมส์ PubG (พับจี) และเกมส์ฟรีไฟล์ ซึ่งตนเอาแนวการแต่งชุดและอุปรณ์มาผสมผสานกันประยุกจนได้ชุดนี้ออกมา.

ภาพ – ข่าว / สุทธิศักดิ์ สอนกล้า ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment