ข่าวท้องถิ่น

ชาวบ้านไม่ปลื้ม ผอ.มารับตำแหน่ง 4 เดือน ตัดต้นไม้ในโรงเรียนโล่งเตียน (คลิป)


สุรินทร์-ชาวบ้านไม่ปลื้มหลัง ผอ.มารับตำแหน่ง 4 เดือนกว่าตัดต้นไม้ในโรงเรียนซะโล่งเตียนโดยไม่มีการประชาคมหรือปรึกษาคณะกรรมการประจำสถานศึกษา

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากนายธรรมมา สังข์สาลี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่1 ต.หนองบัว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการประจำตำแหน่งสถานศึกษา โรงเรียนศรีปทุมพิทยาคม ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมประจำตำบลหนองบัว ว่า

หลังจากที่ ผอ.เก่าย้ายไป ผอ.คนใหม่ ย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผอ.ที่โรงเรียนแห่งนี้ ตนสังเกตเห็นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดโดยมีการตัดต้นไม้ในโรงเรียนจนโล่ง จนเด็กนักเรียนแทบไม่มีร่มยืนหลบแดดเวลาแดดแรงๆ

และตนก็ได้สังเกตเห็นว่าเวลาเด็กๆ นักเรียนเห็นตนเองก็ได้ถามตนเองว่า ตาๆ ผอ.เขาตัดต้นไม้ออกทำไมตนก็ไม่สามารถตอบเด็กๆได้เพราะ การตัดต้นไม้ของ ผอ.ในครั้งนี้ตนก็ไม่ทราบเพราะท่าน ผอ.ไม่ได้เอาเข้าที่ประชุมให้คณะกรรมการประจำสถานศึกษาทราบ

หรือทำการประชาคมให้ประชาชนรับทราบตนเองก็อยากจะถามท่าน ผอ.เหมือนกันว่ามีเหตุผลอะไรในการตัดต้นไม้ออกในครั้งนี้ เพราะว่าตนไม้แต่ละต้นกว่าจะโตได้ต้องใช้ระยะเวลาหลายปี. คิดว่าเปิดเทอมเมื่อไหร่ตนเองจะเข้าไปถามเหตุผลกับท่าน ผอ. เพื่อจะได้หาคำตอบที่ชัดเจนให้กับประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบทั่วกัน

ภาพข่าว / สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวสนมนิวส์ประจำจังหวัดสุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment