อุบัติเหตุ

รถแห่เครื่องเสียงเสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บหลายราย (คลิป)

ภาพ/ แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด

รถแห่เครื่องเสียงเสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนสาย จตุรพักตรพิมาน-เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด มีผู้บาดเจ็บหลายราย

วันที่ 12 พ.ค.62 เวลา 07.00 น. ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถแฟ่เครื่องเสียงเสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนสาย จตุรพักตรพิมาน-เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด มีผู้บาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุพบ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีแดง ทะเบียน 82-7311 ร้อยเอ็ด ซึ่งดัดแปลงต่อเติมเป็นรถแห่และแสดงดนตรีสดของคณะสะม่านจ้าน สภาพชนกับตอไม้ยูคาลิปตัสริมถนน และพลิกคว่ำ อุปกรณ์เครื่องเสียงดนตรีกระจัดกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ในขณะที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งให้การช่วยเหลือ และนำผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.เกษตรวิสัย ส่วนคนขับยังติดภายในไม่สามารถนำออกจากรถได้ ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง

เมื่อเจ้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างมาถึง ได้เร่งให้การช่วยเหลือ จึงสามารถผู้บาดเจ็บที่ติดภายในรถออกมาได้ ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ทำการปั้มหัวใจ เร่งเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.เกษตรวิสัย

ต่อมาทราบ มีผู้ที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บจำนวนทั้งสิ้น 14 คน คนขับนั้นหลังจากนำส่ง รพ.เสียชีวิตในเวลาต่อมา

คาดว่าสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากรับงานการแสดงทั้งกลางวันและกลางคืน เมื่อคืนก็เพิ่งทำการแสดงดนตรีสดอยู่ในงานอุปสมบทแห่งหนึ่งด้วย ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพิสูจน์หลักฐานเก็บข้อมูลเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

ภาพ/โบ้ วงดนตรีอิสานม่วนซื่น บุรีรัมย์
ภาพ/โบ้ วงดนตรีอิสานม่วนซื่น บุรีรัมย์

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment