อุบัติเหตุ

หญิงวัย 42 ยืนข้างถนน อยู่ๆรถวิ่งข้ามเลนมาชน เผยคู่กรณีหลับใน (คลิป)

ซวยจริงๆ.!! หญิงวัย 42 ยืนข้างถนน อยู่ๆรถวิ่งข้ามเลนมาชน เผยคู่กรณียอมรับหลับใน

วันนี้ (17พ.ค.62) เมื่อเวลา04.19น. หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถจักยายนต์ชนกับรถจักยานยนต์แยกบ้านวารไพรศรี(กำนัน)ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

หลังจากได้รับแจ้งหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กพ 8128 กรุงเทพฯ จอดล้มตะแคงอยู่ และผู้ขับขี่นอนอยู่ใกล้กับรถจักยานยนต์ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอง หน่วยกู้ชีพจึงเข้าไปปลุกชายดังกล่าว พร้อมสอบถามอาการบาดเจ็บ ชายดังกล่าวจึงบอกกู้ชีพว่าไม่ได้เจ็บ

ต่อมาทราบชื่อคนขับรถจักยานยนต์ คู่กรณี นายคำรัง โคตราช อายุ 54 ปี บ้านเลขที่59 หมู่ที่6 ตำบลโคกสว่าง อำเภอปลาปาก จังหวัดนครพนม  ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถเล่าว่า ตนเป็นพ่อค้าลูกชิ้นที่ในตัวเมืองสุรินทร์ ได้มีโทรศัพท์บอกว่าลูกชายของตนเข้า รพ.ที่จังหวัดยโสธร ตนจึงจะไปเยี่ยม ในขณะที่ขับออกมาจากตัวเมืองสุรินทร์มุ่งหน้าเส้นอำเภอท่าตูม พอมาถึงจุดเกิดเหตุบ้านวารไพรศรีได้หลับใน รถข้ามฝั่งมาชนรถจักยานยนต์อีกฝั่งหนึ่งเข้าอย่างจัง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมาก

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นางสาวสายสุนีย์ พัลวัลย์ อายุ42ปี บ้านเลขที่6 หมู่ที่6 บ้านวารไพรศรี ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ได้เล่าว่า

ตนเองนั้นจะไปตลาดเช้าจะไปซื้อของเพื่อจะมาขายในช่วงกลางวัน ได้ขับจักยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1กฉ 5072 สุรินทร์ ออกมาตรงปากซอยจะเลี้ยวซ้ายไปเส้นบ้านวารไพรศรีจอมพระ ในขณะจอดเพื่อดูรถ ก็เห็นจักยานยนต์อีกคันวิ่งเข้ามาชนรถจักยานยนต์ของตนอย่างจัง จึงทำให้ตนมีอาการปวดหัว และเวียนหน้า จะอาเจียนด้วย จากนั้นจึงให้ญาติโทรเรียกหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทมาที่เกิดเหตุ นำส่ง รพ.จอมพระ รักษาต่อไป

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment