อุบัติเหตุ

กลิ่นคลุ้งทั้งถนน..!! รถขนปลาร้า “ยางระเบิด” พลิกคว่ำเทกระจาดเกลื่อนถนน(คลิป) #สุรินทร์

(21 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ศุนย์รับแจ้งเหตุ 1669 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุ รุยนต์พลิกคว่ำลงข้างทาง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวรถนนสายรัตนบุรี-สำโรงทาบ ห่างจากอำเภอรัตนบุรี กม.ที่ 3 หน่วยกู้ภัยฮุก 31 อ.รัตนบุรี รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุข้างสวนอาหารเรือนชมพู หลักกิโลเมตรที่ 3 ก่อนถึงตัว อ.รัตนบุรี พบชาวบ้านต่างมุงดู ปี๊บบรรจุปลาร้า ที่แตกกระจายเกลื่อนถนน มีกลิ่นเหม็นฟุ้งไปทั่วบริเวณ ห่างกันไม่ไกลพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน รุ่น ฟรอนเทียร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน บธ 9369 สุรินทร์ พลิกตะแคงลงข้างทาง โดยมีนายประสิทธิ์ พุฒทาจู อายุ 52 ปี ชาวตำบลกระออม อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ เป็นผู้ขับ

จากการสอบถาม นายประสิทธิ์ พุฒทาจู (คนขับ) เล่าว่า ตนขับรถขนปลาร้ามาจาก จ.กาฬสินธุ์ จะไปส่งที่ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ตนเองก็ขับมาเรื่อยๆ ไม่เร็วมากนัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ ยางหลังเกิดระเบิด ทำให้รถเสียการทรงตัว และเสียหลักเทกระจาด พลิกตะแคงลงข้างทางดังกล่าว ส่วนตนเองนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เพราะรัดเข็มขัดไว้ ส่วนปลาร้าที่ขนมานั้น หากตีราคาอยู่ที่ปี๊บละ 1,400 บาท ทั้งหมดประมาณ 2 ตัว ราคาร่วมกว่า 1 แสนบาท เสียหายเกือบทั้งหมด.

ภาพ – ข่าว / สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวสนมนิวส์ จ.สุรินทร์

Leave a Comment