อุบัติเหตุ

อุทาหรณ์ ไม่พร้อมอย่าขับ เก๋งหลับในพุ่งชนร้านขายไม้ดอกไม้ประดับ

สุรินทร์-อุทาหรณ์ ไม่พร้อมอย่าขับ เก๋งหลับในพุ่งชนร้านขายไม้ดอกไม้ประดับ

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.62 เวลาประมาณ 11.20 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.รัตนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าชนร้านขายไม้ดอกไม้ประดับสุมาลี บริเวณถนนสาย รัตนบุรี-ท่าตูม หมู่ที่ 3 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.รัตนบุรี อาสากู้ภัย ฮุก 31 จุดรัตนบุรี รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านไม้ดอกไม้ประดับสุมาลี ริมถนนสาย รัตนบุรี-ท่าตูม หมู่ที่ 3 พบรถยนต์เก๋ง TOYOTA Camry  สีบรอน หมายเลขทะเบียน กท 5865 บุรีรัมย์ พุ่งเข้าชนภายในร้านไกลกว่า 20 เมตร ทำให้ต้นไม้นานาสายพันธุ์ที่กำลังเพาะเลี้ยงไว้ในกระถางเพื่อเตรียมจำหน่ายเสียหายไปเป็นจำนวนมาก

นายธนภัทร บุญหนุน อายุ 58 ปี ผู้ขับขี่ เล่าว่า ตนขับรถมาจากอำเภอแคนดง จ.บุรีรัมย์ จะไปทำงานที่อำเภอกันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุนั้นตนมีอาการวูบหลับใน เพราะตนพักผ่อนไม่เพียงพอ และตื่นที่เช้าเพื่อไปทำงานที่ โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายชัยมงคล ภูมินนท์ อายุ29ปี พนักงานดูแลร้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุนั้น ตนกำลังนั่งเติมน้ำมันเครื่องตักหญ้าอยู่หน้าร้าน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเบรกรถลากยาว ตนจึงหันไปมอง เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งเข้ามาชนร้านไม้ดอกของตนพังเสียหายตามที่เห็น คาดว่าเกิดจากอาการหลับใน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ถือเป็นอุทาหรณ์กับผู้ขับขี่ หากสภาพร่างกายไม่พร้อมอาจเกิดอุบัติได้ง่าย การเดินทางไกลต้องพักผ่อนให้เพียงพอ หรือหากง่วงต้องประเมินสภาพร่างกายว่าไหวหรือไม่ ไม่ไหวอย่าฝืนให้จอดรถนอนพักระยะเพื่อทำให้ร่างกายพร้อมในการขับขี่

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=K48kfC8g1DA[/embedyt]

ภาพ/ข่าว ปิ่นทอง โนนน้อย ทีมข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment