ข่าวท้องถิ่น

ชายวัย 67 นอนเสียชีวิตปริศนา ญาติเผยไม่โรคประจำตัวอะไร

สุรินทร์-ชายวัย 67 นอนเสียชีวิตปริศนา ญาติเผยไม่โรคประจำตัวอะไร แต่ชอบดื่มเหล้า คาดพิษสุราคร่าชีวิต

วันนี้ (3มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อเวลา 16.00น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบมีคนนอนเสียชีวิต ภายในบ้านสำโรงน้อย ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

ต่อมาร้อยเวร สภ.จอมพระ พร้อมวิทยุแจ้งหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท และอาสาฯกู้ชีพ-กู้ภัย อำเภอจอมพระ ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ด้านหลังบ้านติดสระ พบชายนอนบนแคร่ สวมเสื้อสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงสีดำขายาว ลักษณะนอนงายหน้าเสียชีวิต

ตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลและการต่อสู้ใดๆ ทราบชื่อ นายบรรเจิด บรรเทิงใจ อายุ 67 ปี บ้านเลขที่11หมู่ที่2 บ้านหนองกับ ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

จากการสอบถาม นายทองแดง อินทร์งาม อายุ67 ปี บ้านเลขที่53 หมู่ที่2  บ้านหนองกับ ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ เล่าว่า ตนกำลังจะมาหาคนที่เสียชีวิตที่บ้านเพราะเคยกินเหล้าด้วยกัน พอมาถึงเห็นผู้ตายนอนนิ่ง เลยคิดว่าหลับจึงเข้าไปเขย่าตัว และจับดูจึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงไปบอกผู้ใหญ่บ้าน ให้แจ้งไปยังเจ้าหน้าตำรวจ

จากการสอบถามนายคูณ บรรเทิงใจ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่11 หมู่ที่2 บ้านหนองกับ ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ (น้องชายผู้เสียชีวิต) เล่าว่า พี่ของตนนั้นไม่โรคประจำตัวอะไร จะมีแต่ดื่มเหล้ามากกว่า และตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเหตุการณ์ครั้งนี้

ส่วนสาเหตุ ทางเจ้าหน้าตำรวจ สภ.จอมพระ และแพทย์เวรโรงพยาบาลจอมพระ อยู่ในระหว่างตรวจสอบหาหลักฐานการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/กู้ชีพหนองสนิท ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment