อุบัติเหตุ

เมีย เตือนแล้วไม่ฟัง เมาบิด จยย.ซิ่งพลาดท่าล้มหัวแตก เจ็บนี้จะจำไหม (คลิป)

สุรินทร์-รักชีวิตให้คิดฟังเมีย เตือนแล้วไม่ฟัง เมาบิด จยย.ซิ่งไม่สวมหมากกันน็อก พลาดท่าล้มหัวแตก เจ็บนี้จะจำไหม

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.62 เวลาประมาณ 13.35 น. หน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดย่อยสนม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดอุบัติรถ จยย.ล้มเอง ถนนบ้านโดน บริเวณหน้าเทศบาลตำบลสนม อ.สนม จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จึงรุดที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว-ชมพู หมายเลขทะเบียน ขพต 928 สุรินทร์ นอนล้มข้างทาง ใกล้กันนั้นพบ พลเมืองดีกำลังพยุงร่างผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่สวมเสื้อ ได้รับบาดแผลที่ศีรษะมีเลือดไหลอาบหน้า รู้สึกตัวดีพูดไม่ได้

พอเข้าไปใกล้ๆ มีกลิ่นสุราคลุ้ง สักพักมีหญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาดูอาการ พร้อมกล่าวว่า บอกแล้วว่าอย่าขับรถออก บอกก็ไม่ฟัง เป็นไงละที่นี้เจ็บตัวจนได้ เจ็บแล้วจะจำไหม้ จากนั้นกู้ภัยฮุก31 จึงเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น และมอบให้กู้ชีพ อบต.หัวงัว นำส่งโรงพยาบาลสนมเพื่อรักษาบาดแผลต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนกำลังทำงานในร้านนับดาว ได้ยินเสียงโครม จึงพากันรีบวิ่งออกมาดู เห็นคุณลุงนอนนิ่งมีเลือดไหลที่ศีรษะนึกว่าสลบไปแล้ว พอดีมีคนจอดรถมาช่วยประคองคุณลุงไว้ ตนจึงขับรถ จยย.ไปบอกกู้ภัยที่อยู่ใกล้ๆ ให้มาช่วยเหลือ

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ สาเหตุหลักๆ เมาแล้วขับขี่ทำให้สมรรถภาพในการขับรถจะลดลง จึงเกิดอุบัติรถล้ม และผู้ขับขี่ไม่สวมหมากกันน็อกเวลาเกิดอุบัติทำให้ศีรษะกระแทกกับพื้นได้รับบาดเจ็บ ถือว่ายังโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก

เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ดื่มสุราหากเมาก็ไม่ควรขับขี่ เพื่อนหรือญาติดื่มจนเมาก็ควรเตือนหรือห้ามมิให้ขับขี่รถออกบนท้องถนนเพื่อลดการเกิดอุบัติบาดเจ็บและเสียชีวิต

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=vMt-A3uCC6Q[/embedyt]

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข / ปิ่นทอง โนนน้อย ทีมข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment