ข่าวท้องถิ่น

สลดหญิง 28 ปี น้อยใจแฟนตัดปัญหาผูกคอจบชีวิตหน้าห้องนอน (คลิป)

สุรินทร์-สลดหญิง 28 ปี น้อยใจแฟนตัดปัญหาผูกคอจบชีวิตหน้าห้องนอน จนท.เผยมีการโทรคุยกับแฟนเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 เมื่อเวลา16.00 น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจาก 191 สภ.รัตนบุรีว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 1 บ้านขี้เหล็ก ตำบลหนองบัวทอง อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์

หลังจากนั้น สภ.รัตนบุรี ได้ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.รัตนบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31จุดรัตนบุรี และหน่วยกู้ชีพหนองบัวบาน รุดออกไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ติดถนนในหมู่บ้าน ซึ่งมีประชาชนมุ่งดูจำนวนมาก

โดยมีผู้ใหญ่บ้านยืนรอเจ้าหน้าตำรวจและนำพาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดเกิดเหตุภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 28 ปี ลักษณะผูกคอหน้าประตูห้องนอน โดยใช้เชือกสีเหลืองมัดกับประตู ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้า ลักษณะเท้ายืนติดพื้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาว คำพันธ์ อ่อนศรี อายุ 28 ปี บ้านเลขที่106 หมู่ที่1บ้านขี้เหล็ก ตำบลหนองบัวทอง อำเภอรัตน์บุรี จังหวัดสุรินทร์

จากการสอบถามนางทองสาย อ่อนศรี อายุ 52 ปี (ผู้เป็นแม่คนเสียชีวิต) เล่าว่า ลูกสาวของตนมีอาการซึมเศร้าเพราะพึ่งเลิกกันกับแฟนช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะคิดสั้นผูกคอเสียชีวิต แม่เล่าว่าได้ขังตัวเองอยู่ในห้องมาประมาณ 1 อาทิตย์ ผู้เป็นแม่เข้าไปเคาะเรียกกินข้าวก็ไม่ยอมเปิดประตูออกมา

จนมาวันนี้แม่ไปประชุมประชาคมหมู่บ้าน ส่วนพ่อไปรับจ้างขนดินให้เพื่อนบ้าน หลังจากนั้นช่วงเย็นตนและสามีก็กลับบ้าน พอประตูก็เจอลูกสาวของตนเองได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นตนจึงไปแจ้งทางด้านผู้ใหญ่ให้ทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตามทางด้าน รต.อ.ประสิทธิ ประสมศรี  ร้อยเวรสอบสวน สภ.รัตนบุรี พร้อมแพทย์หญิง อัศญา มุ่งเจริญพร แพทย์เวร รพ.รัตนบุรี พร้อมตรวจพบว่าโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตนั้นมีการใช้งาน ได้โทรคุยกับแฟนล่าสุดเมื่อเวลา 09.27 น. คุยกันได้ประมาณ 1 ชั่วโมง 58 นาที คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจน้อยใจแฟนจึงคิดสั้นผูกคอตัดปัญหาเรื่องความรัก ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงส่งมอบศพให้ญาติประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ปิ่นทอง โนนน้อย ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment