โซเชียล

อดีต ผอ.โรงเรียนดัง สุดทด.!โพสต์คลิป เดือดร้อนหนัก ถนนเข้าหมู่บ้านพังยับ (ชมคลิป)

สุรินทร์-สุดทน!! อดีต ผอ.โรงเรียนดัง โพสต์คลิปวิดีโอเดือดร้อนหนัก ถนนเข้าหมู่บ้านพังยับ เป็นหลุมเป็นบ่อเดือดร้อนมานานหลายปี

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “บุญชอบ สายยศ” ได้มีการโพสต์ภาพ วิดีโอและข้อความร้องเรียนถนนซึ่งทรุดพังกลายเป็นหลุมเป็นบ่อ พร้อมบรรยายความเดือดร้อนว่า

เรียน ท่านผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ด้วย ครับ ว่า ประชาชน คนใช้ถนน เดือดร้อนมานานหลายปีแล้วครับ/องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ โครงการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลติกคอนกรีต

โดย วธPavement In Place Recycling สาย วานไพรศรี ต.หนองสนิท เชื่อมติดต่อ บ.หนองเหล็ก ต.ลุ่มระวี อ.จอมพระ จ. สุรินทร์ งบประมาณ 2,640,000 บาท ระยะทาง 0.900 กม เริ่มสัญญา 24 มกราคม 2562 สิ้นสุด 3 เมษายน 2562 # พิมพ์จากป้าย เพื่อให้ช่วยกันอ่านแล้ว วิเคราะห์ ว่า แบบนี้ ยังมีหลงเหลือในประเทศไทย อีกหรือครับ

หลักจากมีการโพสต์หลายคนก็เข้ามาคอมเม้นวิจารณ์ในเรื่องนี้ ส่วนใหญ่สงสัยในการทำงานและงบประมาณ  และการซ่อมแซมถนน ใช้งานได้ไม่ถึงปีก็พัง เช่น

#อ้าว เลยกำหนดไปแล้วทำตอนไหนคะนี่

#เขาทำผิดเส้นป่าวคะ

#หรือเขาโยกไปทำเส้นอื่นน้อ

#ผิดเส้นก็ต้องรับผิดชอบเด้อค่า ไม่ใช่ให้ชาวบ้านมาแบกรับความเดือดร้อน

#สมมุติว่า:ได้รับงบประมาณซ่อมอาคาร อบจ. สุรินทร์ แล้ว นำ งบประมาณ ไป ซ่อม อาคาร อบจ. ศรีสะเกษ มันถูกต้องหรือเปล่า “เปรียบเทียบให้ ฟังดู ให้เข้าใจง่ายๆ ครับ”

#ใครจะรับผิดชอบค่ะงานนี้ ไม่ใช่ทำผิดแล้ว…เฉย

#กระดูกเท้าร้าว หน้าแตก ฟันหักสามซี่ เข้านอนโรงพยาบาลรับการรักษา 6 วัน ผลจากสภาพถนน บ้านวารไพรศรี ตำบลหนองสนิท-บ้านหนองเหล็ก ตำบลลุ่มระวี

#ชาวบ้านหนองเหล็ก/วานไพรศรีเดือดร้อนมากเรื่องถนนเป็นหลุมเป็นบ่อเหมือนกับโลกพระจันทร์ยอดเยี่ยมคุณพี่ที่เปิดเผยสิ่งที่ถูกต้อง

#มันหลายปีจริงๆครับท่าน.ผ่านบ้านวารไปหนองเหล็ก..ถนนลูกรังบดอัดยังดีกว่า

#เน่าเหมิ้ดปีเหมิ้ดชาติ…มันเป็นหยังว่ะ ผอ. จัดแนน้า…บ่หลูโตนชาติราษฎรแนบ้อ.

Cr. บุญชอบ สายยศ

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment