ข่าวท้องถิ่น

มือมีดโหด…ฉุนจัดแทงปักอกคู่อริ เจ็บสาหัส สุดท้ายมอบตัว อ้างเมาสุรา

สุรินทร์-มือมีดโหด…ฉุนจัดแทงปักอกคู่อริ เจ็บสาหัส สุดท้ายมอบตัว อ้างเมาสุรา

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า มีวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน แล้วมีการใช้อาวุธมีดแทงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส ขณะนี้อยู่ห้อง ICU สุรินทร์

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น. บริเวณสนาตระกร้อ ติดกับศาลากลางหมู่บ้าน บ้านสดอ ม.5 ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ กระทั่ง นายธนเวช สุขต้น อายุ 24 ปี ชาวบ้านสดอ ถูกแทงที่หน้าอก อาการสาหัสใกล้ขั้วหัวใจ

จากการสอบสวน ทราบว่า ศาลากลางบ้านสดอ เป็นจุดที่เด็กวัยรุ่นมาเตะตะกร้อกันเป็นจำนวนมาก และช่วงเย็นๆมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุ่มกันเป็นจำนวนมาก เคยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทหลายครั้งแล้วและวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ได้เจอกันกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ เกิดมีปากเสียงกันหรืออาจเป็นคู่อริเก่า ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อมูลผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามไล่ล่า จับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

นายผดุง เรืองสง่า อายุ 61 ปี 161/2 บ้านสดอ ม.5 ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ เล่าว่า ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากวิ่งไล่ตีกัน ส่งเสียงดังมากเหมือนจะมีปัญหาอะไรกันสักอย่าง วานก่อนเหมือนกับทำหยอกเล่นกัน แต่วันนี้มันเอาจริง วันนี้เด็กวัยรุ่นมากันเยอะ ต่างจากวันก่อนมานั่งเล่น ชมวิว พอตนได้ยินเสียงเด็กมันทะเลาะกันก็ตั้งใจจะเดินเข้าไปช่วย แต่พอไปถึงไอ้คนที่แทงวิ่งหนีไปแล้ว ตนไม่เห็นหน้าคนแทง เห็นแต่คนที่ถูกแทงนอนจมกองเลือด

ขณะนั้นเองวัยรุ่นที่อยู่ด้วยกัน จะพยายามช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ระหว่างโทรศัพท์แจ้ง 191 ประสานรถกู้ชีพ 1669 รพ.เขวาสินรินทร์ ถูกแทงบริเวณหน้าอก แต่ตนไม่กล้าที่จะเปิดแผลดู ตนร่างกาย ขาพิการเดินกระเผก รีบไปดู เจอช่วงชุลมุนต่อสู้ทะเลาะกันอยู่พอดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันนี้ (11 ก.ค.62) นายสุระ เฉลียวศิลป์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 บ้านสดอ ม.5 ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ผู้ก่อเหตุ (ผู้ต้องหา) ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ตอ.ธีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.เขวาสินรินทร์ รับสารภาพว่า ตนตั้งวงดื่มสุรากับนายธนเวช สุขต้น ผู้ที่ถูกแทง มาตั้งแต่เช้า

พอมาถึงช่วงหัวค่ำ นายธนเวช สุขต้น ได้ท้าทายให้มาต่อยกันบอกว่า “มึงจะเอากับกูไหม” เลยได้เดียวกันท่ามกลางกองเชียร์ในวงสุราจำนวนมาก ระหว่างการต่อสู้ตนได้ใช้มีดปีกเข้าที่บริเวณหน้าอกของนายธนเวช ฯ ก่อนถือมีดวิ่งหลบหนีไป ส่วนมีดของกลางจำไม่ได้ว่า เอาไปทิ้งหรือฝากไว้กับใคร ด้วยความกลัว ตนกับผู้ถูกแทงเป็นเพื่อนกัน และดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำทุกๆวัน หลังถูกท้าต่อย ด้วยความโมโหเลยจับเหวี่ยงไป เหวี่ยงมา ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าไปเอามีดมาถือตอนไหน เพราะเมามาก น่าจะเป็นตนวิ่งไปเอามีดแถวๆนั้น หยิบมาแทง

ด้าน ร.ต.อ.ศิริ คานศรี พนักงานสอบสวน สภ.เขวาสินรินทร์ ได้แจ้งข้อหากับ นายสุระ เฉลียวศิลป์ ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดสุรินทร์ เพื่อให้ดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว เสน เหลี่ยมดี ผู้สื่อข่าวสุรินทร์นิวส์  / ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment