อุบัติเหตุ

รถหกล้อส่งน้ำแข็งพลิกคว่ำ อัดก๊อปปี้เสาไฟฟ้าแรงสูง รอดปาฏิหาร

สุรินทร์-วินาทีรถหกล้อส่งน้ำแข็งพลิกคว่ำ อัดก๊อปปี้เสาไฟฟ้าแรงสูง กู้ภัยเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือรอดปาฏิหาร

วันนี้ 20 ก.ค.62 เวลา 09.20 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถหกล้อขนน้ำแข็งพลิกคว่ำข้างทางอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง หน้าวัดมูลานิเวศน์  บ้านกาเกาะ ตำบลท่าสว่าง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์

โดยมีพลเมืองดีขับรถตามหลังพบเห็นรถพลิกคว่ำไปอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงแตกและหักครึ่งท่อน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อส่งน้ำแข็ง ทะเบียน 804960 สุรินทร์

มีผู้ติดคารถอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างถนน ไม่สามารถขยับร่างกายได้ ทราบชื่อ พบนายวัลลภ พวงยี่โถ ยังไม่ทราบที่อยู่ที่ชัดเจน ทางทีมกู้ภัยสุรินทร์จึงเร่งนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ท่ามกลางความตื่นตระหนกของชาวบ้านที่มารอลุ้นดูการช่วยเหลือผู้ที่ติดคารถ ใช้เวลาตัดถ่าง 1 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยตัดถ่างนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ จากนั้นนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

โดยพลเมืองดีเล่าเหตุการณ์ว่า หน้าวัดมูลานิเวศน์มีการก่อสร้างพื้นคอนกรีตและเทหินคลุกข้างๆ ขอบทางทำให้พื้นที่ถนนที่สัญจรไปมาแคบลงและเป็นถนนเส้นหลัก สุรินทร์-เมืองลีง ทำให้รถที่สวนทางกันไปมาสัญจรลำบากประกอบกับรถน้ำแข็งหกล้อที่ประสบเหตุหักชะลอข้างทางเกิดตกถนนลาดยางทำให้รถเกิดการพลิกคว่ำ

เบื้องต้น ร.ต.ต.สงบ เจนขบวน พนักงานสอบสวน รอทางผู้บาดเจ็บหายดีก่อนแล้วค่อยหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ดำเนินต่อไปในส่วนของพยานหลักฐาน

ภาพ/ข่าว วัชระ วชิมาเภท ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment