ข่าวท้องถิ่น

สุรินทร์-เตือนภัย ขับรถที่เปลี่ยวระวัง จยย.ขี่ประกอบตีชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะกลางคืน

สุรินทร์-เตือนภัย ขับรถที่เปลี่ยวระวัง จยย.ขี่ประกอบตีชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะกลางคืน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เส ขุนพลคอนสตรัคชั่น ได้โพสต์ภาพแจ้งเหตุคนร้ายขี่รถ จยย.ตามประกอบทำร้ายร่างกายซึ่งเป็นน้าชายผู้โพสต์ หวังชิงทรัพย์สินของมีค้า จนต้องวิ่งหนีเข้าป่าเพื่อเอาตัวรอด บริเวณ บ้านรังผึ้ง-บ้านโคกกลัน ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยระบุว่า

#ฝากแจ้งเตือนภัยหน่อยครับน้าชายผมเอง

เหตุเกิดบนถนนสายคอโคเข้าตะแสงระหว่างถนนบ้านรังผึ้งบ้านโคกกลันที่จะเข้าตะแสงเหตุเกิดเวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่3สิงหาคม62ได้เกิดเหตุคนร้ายขี่มอไซต์ตามประกบ และได้ใช้ของแข็งตีจากข้างหลังจึงทำให้รถน้าชายผมล้ม และน้าชายได้วิ่งหนี้เอาชีวิตรอดลงในป่าข้างๆ

จึงแจ้งผู้ใช้ท้องถนนระวังด้วยนะครับเส้นนี้มีการดักจี้บ่อย

ซึ่งในภาพที่ปรากฏเป็นชายผู้สูงวัย ใส่เสื้อสีขาวเปื้อนไปด้วยเลือดเพราะถูกทำร้าย ศีรษะด้านขวาเหนือคิ้วแตกเนื่องจากถูกของแข็ง ใบหน้าถลอก เหตุการณ์ครั้งนี้หลังจากผู้โพสต์ ได้โพสต์ลงโซเซียลได้ไม่นาน ชาวโซเซียลต่างแชร์เรื่องราวเพื่อเตือนภัยกันอย่างมากมาย และเข้าไปคอมเม้นแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ จะสงสารลุงที่ถูกทำร้าย และเข้าใจว่าเป็นการดักจี้ปล้นทรัพย์อย่างแน่นอน และต่างก็ฝากเตือนผู้ที่สัญจรผ่านไปผ่านมาบริเวณจุดดังกล่าว เพราะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งแล้ว

บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นเป็นที่เปลี่ยว และมืดไม่ไม่ไฟส่องสว่าง ทำให้ผู้ก่อเหตุรอจังหวะหากใครผ่านไปผ่านมาคนเดียวและเป็นผู้มีอายุหรือผู้หญิง จะง่ายต่อการลงมือก่อเห็น จึงฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ในการสัญจรในที่เปลี่ยวที่มืดคนเดียว เพราะอาจเกิดอันตรายได้ ควรรอเพื่อนที่สัญจรผ่านไปพร้อมกันในเส้นทางเดียวกันจะปลอดภัยยิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพ เส ขุนพลคอนสตรัคชั่น

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment