อุบัติเหตุ

สุรินทร์-นายก อบต.ยางสว่าง ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ขับรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน ดับคาที่

สุรินทร์-นายก อบต.ยางสว่าง ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ขับรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน ดับคาที่

วันที่ 6 ส.ค.62 เวลาประมาณ 19.00 น. หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอรัตนบุรี ได้รับแจ้งจาก สภ.รัตนบุรี 191 และ รพ.รัตนบุรี1669 มีเหตุกระบะพลิกคว่ำเสียชีวิตติดภายในรถเป็นชาย 1 ราย บริเวณถนนรัตนบุรี-บ้านไผ่ ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

อาสากู้ภัยภัยฮุก31จุดรัตนบุรี จึงนำพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง และกู้ชีพไผ่ ออกตรวจสอบทำเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กค 1347 สุรินทร์

พลิกคว่ำตะแคงซ้ายอยู่ข้างทางและมีเสาไฟฟ้าหักโค้นลงมา สภาพรถด้านหน้าพังยุบเนื่องจากกระแทกเสาไฟฟ้า กระจกด้านหน้าแตกกระจาย ด้านข้างรถพัง ด้านในรถพบผู้ขับขี่โดนรถทับที่ศีรษะและแขนด้านซ้าย เสียทันที

ผู้ขับขี่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย หน่วยกู้ภัยจึงยกรถขึ้นแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ท่ามกลางสายฝน แล้วร่างส่ง รพ.รัตนบุรี ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิฑูรย์ ศรชัยอายุ 52 ปี เป็นนายก อบต.ยางสว่าง อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

จากการสอบถามหน่วยกู้ภัย เล่าว่า ผู้ขับขี่มาจากบ้านยางสว่าง จะมุ่งหน้าไปรัตนบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุหักหลบรถ ทำให้เสียหลัก เพราะฝนตกถนนรื่น ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางหักสองท่อน หน้าอกกระแทกกับพวงมาลัย รถพลิกคว่ำร่างกระเด็นมาด้านซ้ายเนื่องจากไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้รถทับที่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่ อยากจะฝากเตือนผู้ขับขี่รถยนต์ทุกท่าน ควรคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งในการขับขี่จะช่วยหนักเป็นเบาได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุ

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment