อุบัติเหตุ

เป็นไปได้งัย?? จอดหลับกลางถนนใจกลางเมืองสุรินทร์ พร้อมคาเกียร์ D3 ขาเหยียบเบรค โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน (มีคลิป)

สุรินทร์-เป็นไปได้งัย?? จอดหลับกลางถนนใจกลางเมืองสุรินทร์ พร้อมคาเกียร์ D3 ขาเหยียบเบรค โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน

วันที่ 13 ส.ค.62)ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ เวลา 04.00 น.เศษ มีรถเก๋งโตโยต้า รุ่น อัลติส สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียนสุรินทร์ จอดแบบย้อนศรขณะคนขับอยู่ในอาการหลับไม่ได้สติ กลางถนนใกล้บริเวณอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง ย่านใจกลางกลางเมืองสุรินทร์

โดยรถยนต์คันดังกล่าว ได้ยินจอดในสภาพนิ่ง ขณะเกียร์เป็นแบบออโต้เมติก อยู่ในตำแหน่ง D3  และขาคนขับยังเหยียบเบรคอยู่ พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ รีบพากันเข้าไปช่วยเหลือโดยพยายามเคาะกระจกปลุกคนขับ ในขณะที่ยังหลับอยู่หลายครั้ง จนคนขับ รู้สึกตัว แต่ ยังพูดจาวกวน

นายเรวัตร ประทิพย์เนตร  อายุ 35 ปี พลเมืองดีที่เข้าให้การช่วยเหลือ เล่าว่า ตนเองได้ออกมา กินข้าวต้มรอบดึกกับเพื่อน ในขณะที่ขับรถผ่านมาบริเวณอนุสาวรีย์ดังกล่าว เห็นรถเก๋ง Toyota รุ่น Altis สีบรอนซ์เงิน จอดผิดสังเกตอยู่บนกลางถนนในลักษณะย้อนศร ซึ่งรถดังกล่าว จอดหันหน้าเข้าหาตัวเมืองสุรินทร์ อยู่ทางด้านขวาอนุสาวรีย์พ่อเมืองสุรินทร์ ตนเองและเพื่อนจึงได้พากันลงไปดูพบคนขับเป็นผู้ชายอยู่ในอาการหลับไม่ได้สติ โดยยังคาบไม้จิ้มฟันคาปากและรถยนต์ดังกล่าวยังติดเครื่องอยู่โดยมีเกียร์อยู่ในตำแหน่ง D 3  แต่ขาคนขับยังเหยียบเบรคอยู่

ตนและเพื่อนจึงได้รีบช่วยกันปลุก เคาะกระจกอยู่หลายครั้ง  เพราะกลัวรถจะพุ่งไปข้างหน้าและอันตรายกับรถที่กำลังสัญจรอยู่ โดยใช้เวลาผ่านไประยะหนึ่งคนขับก็รู้สึกตัว และตื่นขึ้นมา ยังอยู่ในอาการงงๆ จึงได้สอบถาม และบอกให้คนขับได้ขยับรถไปจอดข้างหน้าในที่ปลอดภัยแต่หลังจากสอบถามคนขับอย่างพูดจาวกวนไม่ได้สติ จะติดต่อคนรู้จักโทรศัพท์ของคนขับ ก็ไม่มีแบตเตอรี่ซึ่งตนได้ชาร์จแบตเตอรี่ไฟก็ไม่เข้า เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการพูดคุยผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงแนะนำให้ไปพักที่โรงแรมข้างๆ แต่คนขับไม่ยอมไปพัก  ตนและเพื่อนจึงได้ แนะนำให้นอนพักในรถ ในบริเวณที่ปลอดภัย  จนได้สติแล้วค่อยเดินทางต่อไป

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment