ข่าวท้องถิ่น

สส.ปกรณ์ มุ่งเจริญพร เตรียมยื่นหนังสือนายกรัฐมนตรี ยกเว้นเก็บค่าน้ำประปาขาดคุณภาพและค่าน้ำสูงเกินจริง

สส.ปกรณ์ มุ่งเจริญพร เตรียมยื่นหนังสือนายกรัฐมนตรี ยกเว้นเก็บค่าน้ำประปาขาดคุณภาพและค่าน้ำสูงเกินจริง น้ำมีกลิ่นเน่าเหม็น

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.62 สส.ปกรณ์ มุ่งเจริญพร ได้มีการโพสต์เอกสารเตรียมยืนหนังสือต่อนายกรัฐมนตรี เรื่อง ขอไห้ยกเว้นการเก็บคำน้ำประปาเนื่องจากน้ำประปาขาดคุณภาพและค่าน้ำประปาสูงกินจริงในพื้นที่การประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์

ส่วนทางด้านประชาชนในเมืองสุรินทร์ ก็ได้มีการผ่านโชเซียลมีเดีย ในเรื่องการเก็บค่าน้ำประปาน้ำไม่ไหลแต่บิลค่าน้ำนั้นแพง และยังจะตัดน้ำอีก ซึ่งผู้โพสต์ได้อัพภาพบิลค่าน้ำพร้อมทั้งข้อความว่า วอนลุงตู่ช่วยด้วย น้ำไม่ไหลแต่บิลเก็บค่าไหลตลอด แถมยังจะเขียนมาว่าท่านกำลังจะถูกตัดน้ำอีก ….เป็นไปได้งัยครับ.

ด้านสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งเรื่องน้ำห้วยเสนงว่า วันนี้ ระดับน้ำห้วยเสนงเพิ่มขึ้นจากเมื่อวาน 2 ซม. (40,000 ลบ.ม.) รวมมีน้ำกักเก็บ 2.207 ล้าน ลบ.ม.(น้ำจากบ่อหินและน้ำฝน) ขณะที่การประปาสุรินทร์ วันนี้ จะเพิ่มกำลังการผลิตและจ่ายน้ำประปาขึ้นเป็น 3 ใน 4 หรือ 75% ของการจ่ายน้ำในระดับปกติ โดยยังเพิ่มแรงดันน้ำ 2 ช่วง คือ เวลา 05.00 – 11.00 น. และช่วงเวลา 17.00 – 23.00 น.

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment