อุบัติเหตุ

สลด!!ลุงเมืองช้างวัย 62 ออกหาปลาช่วงน้ำหลาก พลัดตกน้ำหายไปกว่า 2วัน (มีคลิป)

สุรินทร์-สลด!!ลุงเมืองช้างวัย 62 ออกหาปลาช่วงน้ำหลาก พลัดตกน้ำหายไปกว่า 2วัน  นักประดาน้ำปูพรมค้นหา พบอีกทีกลายศพห่างจากจุดที่เกิดเหตุ 2 กิโล

วันนี้( 1 ก.ย.62 ) ผู้สื่อข่าวประจำจ.สุรินทร์ รายงานว่า  จากกรณีมีผู้สูญหายชื่อนายทองดำ สุขแสวงหรือลุงแดง อายุ 62 ปี ชาวบ้านโนนสังข์ หมู่ 8 ตำบลจอมพระ จ.สุรินทร์

ซึ่งออกมาหาปลาช่วงน้ำหลาก ตามฝายลำห้วยระวี  ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ของวันที่ 30 ส.ค.62 ที่ผ่านมา บริเวณลำห้วยระวี บ้านบระเพ็ด หมู่ที่ 5 ตำบลเป็นสุข อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ จนตกเย็นเวลา 15.00 น.ญาติไม่เห็นกลับบ้านสักทีเป็นห่วงเลยออกตามหาตัวตะโกนเรียกหาเป็นชั่วโมงแต่ก็ไม่เจอ พบเพียงรองเท้าเตะ และรถไถพ่วงที่จอดอยู่ข้างลำห้วย  เลยแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านให้ช่วยกันค้นหาพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพอบต.เป็นสุขและหน่วยกู้ชีพจอมพระร่วมกันค้นหา นานกว่า 2 วัน

ขณะเดียวกันได้มีการจุดธูปขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้พบผู้สูญหายโดยเร็ว ต่อมาหน่วยกู้ชีพจอมพระได้ขอรับการสนับสนุนกำลังนักประดาน้ำจากกู้ภัยสุรินทร์ และกู้ภัยโนนนารายณ์มาร่วมกันค้นหา 

บรรยากาศในการค้นหาตัวผู้สูญหายเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะฝนเพิ่งตกถนนลื่นชื้นแฉะ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูนับร้อย  จนถึงเวลา 23.30 น.ก็ยังไม่พบจึงยกเลิกภารกิจก่อนเพราะน้ำไหลเชี่ยวแรงและมืดมาก  

สอบถามนายสง่า มามาก นายกอบต.เป็นสุข เล่าว่าห้วยระวีแห่งนี้อยู่ติดกับที่นาของลุงแดงปกติแกเป็นคนขยันมีอาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และจะชอบมาหาปลาโดยการใส่แยงดักปลาบริเวณนี้ซึ่งอยู่ติดกับนาของตัวเอง วันก่อนฝนตกตลอดทั้งคืนจนมีน้ำเยอะกลัวว่า แกจะพลัดลื่นตกน้ำ

ล่าสุด วันนี้(1 ก.ย.62)เวลา 15.50 น.ห่างจากจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ  2 กม.ได้พบศพ นายทองดำ สุขแสวงหรือลุงแดง อายุ 62 ปี สวมเสื้อสีส้ม กางเกงสีน้ำตาลอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าติดฝั่งลำห้วยระวี   แพทย์เวร รพ.จอมพระ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะน่าจะเกิดการอาการของโรคความดันกำเริบ

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment