อุบัติเหตุ

ฝนตกหนัก ต้นไม้โค่นล้มกีดขวางทางจราจร เยาวชนช่วยกันนำต้นไม้ออก (คลิป)

สุรินทร์-ฝนตกหนัก ต้นไม้โค่นล้มกีดขวางทางจราจร เยาวชนหมู่บ้านนับสิบช่วยกันนำต้นไม้ออกท่วมกลางสายฝนกว่าชั่วโมง

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพลเมืองดีแจ้งหน่วยกู้ชีพหนองสนิท เมื่อเวลา 19.00 น. มีเหตุต้นไม้ใหญ่โค่นล้มกีดขวางทางจราจร บริเวณถนนบ้านสำโรง หมู่ที่3 ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

หน่วยกู้ชีพฯ ออกตรวจสอบ พอไปถึงพบต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มกีดขวางถนนเกือบทั้งสองแลนถนน กู้ชีพจึงช่วยตัดไม้ที่กีดขวางทางจราจร ในขณะที่กำลังตัดไม้ที่ขวางถนนนั้น ได้มีกลุ่มเยาวชนและเจ้าหน้าที่ อพปร. บ้านสำโรง หมู่ที่3 และบ้านสำโรง หมู่ที่10 ผ่านมา

จึงได้ลงมาช่วยกันตัดกิ่งไม้ที่พอจะตัดได้ออก เพื่อง่ายต่อการเคลื่อนย้าย และช่วยกันดันต้นไม้ใหญ่ออกจากถนนเพื่อให้รถวิ่งผ่านได้ก่อนท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำกิ่งไม้และต้นไม้ออกได้

จากการบอกเล่านายสุรศักดิ์ กะการดี พลเมืองดีที่แจ้งเล่าว่า ตอนนั้นมีคนขี่รถ จยย.ผ่านมาเกี่ยวชนกับต้นไม้ที่ล้ม โชคดีที่คนขับรถ จยย.ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก จากนั้นตนจึงโทรแจ้งกู้ชีพว่ามีต้นไม้โค่นล้มขวางทางจราจร เพราะกลัวจะเกิดอุบัติอีก

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องขอบคุณน้องๆเยาวชนบ้านสำโรงหมู่ที่3 และสำโรงหมู่ที่10 และเจ้าหน้าที่ อพปร. ประจำหมู่บ้านสำโรง ที่นำกรวยจราจรและค่อยโบกรถที่สัญจรไปหาให้ระมัดระวัง นี่แหละที่ว่าพลังความดีอยู่ที่ตัวเรา

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment