ข่าวท้องถิ่น

สีสัน..บัณฑิตน้อย แบบน่ารัก เห็นแล้วต้องยิ้ม (มีคลิป)

สีสัน..รับประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อย แบบน่ารัก หลุดๆของเด็กๆ เห็นแล้วต้องยิ้ม

วันนี้ 2 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลสนมอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ จัดพิธีรับประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อย ของนักเรียนระดับเตรียมอนุบาล 1 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลสนมวันมอบประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อยให้แก่ผู้ผ่านการเตรียมความพร้อมในระดับอุดมอนุบาลศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลสนมปีการศึกษา 2560 เป็นจำนวนทั้งสิ้น 61 ในช่วงเช้า เวลา 11.30 นาที มีคณะครูนักเรียนและผู้ปกครองแขกผู้มีเกียรติมาพร้อมกัน ณ บริเวณงานอาคารอเนกประสงค์ของเทศบาลตำบลสนม ผู้ปกครองได้นำนักเรียน มารายงานตัว ณ จุดลงทะเบียนมีการถ่ายรูปเซลฟี่ตามอัธยาศัยของเด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่มาร่วมงาน

ต่อจากนั้นบัณฑิตน้อยรวมตั้งแถวบริเวณหน้าประตูทางเข้าอาคารอเนกประสงค์ซึ่งประธานในพิธีสมาชิกเทศบาลแขกผู้มีเกียรติและผู้ปกครองร่วมกันยืนเข้าแถวหน้าประตูทางเข้าอาคารอเนกประสงค์ร่วมกันโปรยดอกไม้ตบมือต้อนรับ และแสดงความยินดีกับบัณฑิตน้อยระหว่างเดินเข้า อาคารอเนกประสงค์ แต่มีหนูน้อยคนหนึ่งไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เดินไปกับเพื่อนๆดี ก็ยืนร้องห่มร้องให้ ไม่รู้เสียใจหรือดีใจกันแน่ จนผู้ปกครองต้องเข้ามาไปปลอบโยนแล้วครูก็พาไปเข้าแถวกับเพื่อนๆ

ก่อนพิธีรับประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อย ก็มีการแสดงของเด็กๆ อย่างสนุกสนาม แต่มีหนูน้อยอีกคนสะอื้นไปรำไปกับเพื่อนๆด้วย ถูกมังผิดมั้งร้องให้ไปสะอื้นไปจนจบ เล่นเอาครูอยู่ข้างๆต้องคอยกระซิบบอกเบาๆตลอด อาจเพราะจะตื่นเต้นกับงานนี้ก็เป็นไปได้ จากนั้นเด็กๆก็พากันรับประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อย ผู้ปกครองต่างถ่ายรูปตอนรับประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อย หลังจากเสร็จก็มีการถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน และหนูๆบางคนที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ยังมาอบดอกไม้ให้รุ่นน้องที่จบแบบน่ารักๆ เห็นแล้วต้องอดยิ้มไม่ได้ นึกว่าแฟนกันเสียอีก จากนั้นผู้ปกครองก็พาลูกๆหลานๆที่จบไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในมุมต่างๆบริเวณงาน สร้างสีสันเล็กๆน้อยๆ หลุดๆของเด็กๆ แบบน่ารักๆ เห็นแล้วต้องอดยิ้มและหัวเราะถึงความน่ารักไร้เดียงสาของเด็กๆไม่ได้

 

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ทีมข่าวสนมนิวส์ / ทีมข่าวสุรินทร์นิวส์

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ทีมข่าวสนมนิวส์ / ทีมข่าวสุรินทร์นิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment