ข่าวท้องถิ่น

ตำรวจทางหลวงกู้ภัยหัวใจงาม พบรถเสียบนถนน ไม่รอช้าจอดรถเปิดสัญญาณไฟ นำกรวยจราจรวางอำนวยความสะดวกให้ประชาชน

สุรินทร์-ตำรวจทางหลวงกู้ภัยหัวใจงาม พบรถเสียบนถนน ไม่รอช้าจอดรถเปิดสัญญาณไฟ นำกรวยจราจรวางอำนวยความสะดวกให้ประชาชน

วันนี้ (11 ก.ย.62) เมื่อเวลา10. 00น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทว่ามีรถเสียบนถนนปัถทมานนท์เส้น214 จอมพระมุ่งหน้าท่าตูมเสียตรงหน้าก้านกล้วยรีสอร์ด ต. หนองสนิท อ. จอมพระ จ. สุรินทร์

จากนั้นเจ้าหน้าหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท รุดออกไปช่วยเหลือทันที่ พอไปถึง พบรถ โตโยต้า Mighty xสีเขียว  ทะเบียน บค 2081สุรินทร์ ที่จอดเสียหน้าทางเข้าก้านกล้วยรีสอร์ด ตรงด้านล้อหน้ารถฝั่งขวาลูกหมากรุด

จากที่ตรงบริเวณถนนเส้นจะมุ่งหน้าท่าตูมมีหลุมขนาดยาวเป็นหลุมขว้างถนนทำให้รถที่ขับสัญจรใช้เส้นทางไม่ทันระวังจึงขับรถกระแทรกหลุมดังกล่าวทำให้รถเสียหายมาแล้วหลายคัน  และตรงจุดที่รถเสียก็มีทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้จอดรถเปิดสัญญาณไฟ และนำกรวยจราจรมาวางกั้นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเพราะท้ายรถที่เสียโผล่ออกมาบนถนน ยังมีหน่วยกู้ชีพตำบลลุ่มระวีมาค่อยอำนวยความสะดวกให้ด้วย

นางจัด เสาทอง อายุ40 ปี 104 ม. 8 ต. หนองเมธี อ. ท่าตูม จ. สุรินทร์ เล่าว่าตนเองขับรถมาจากตลาดจอมพระไปเสียดอกทองที่ร้าน ขากลับบ้านในขณะที่กลับมาจนมาเจอหลุมดังกล่าว ได้ยินเสียงดังของลูกหมากหน้าล้อรถข้างขวาเสียงจึงพยายามประคองรถให้รถของตนเองชิดขอบทางแต่ก็ไปไม่ถึง จึงจอดแล้วมีท้ายรถโผล่ ตนบอกว่าโชคดีมีเจ้าหน้าตำรวจทางหลวงและกู้ภัยจอดรถมาช่วยตนและติดต่อหน่วยกู้ชีพฯ พื้นที่มาช่วยประสานรถยกมายกไปร้านซ่อม 

รตอ. วีระ พีระพลพันธ์ รองสาราวัตรทางหลวงจังหวัดสุรินทร์ บอกว่ามาจากจุดบริการประชาชนที่แขวงอำเภอท่าตูม จะมุ่งหน้าไปที่เมืองสุรินทร์ เพื่อที่จะไปให้ทันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงที่ศูนย์ เลยมาพบเห็นรถเสียของๆถนนจึงจอดรถช่วยเอากรวยจราจรลงวางกั้นป้องกันอุบัติเหตุ พร้อมกับกู้ภัย ในพื้นที่โบกรถค่อยอำนวยความสะดวกต่อไป

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment