อุบัติเหตุ

ชายวัย 37 ปี หายออกจากบ้าน 4 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำขึ้นอึด

สุรินทร์-ชายวัย 37 ปี หายออกจากบ้าน 4 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำขึ้นอึด

วันนี้ (12 ต.ค. 62) เมื่อเวลา 10. 56 น.ผู้สื่อข่าวประจำ จ. สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพตำบลชุมแสงว่ามีพลเมืองดีไปพบคนลอยน้ำขึ้นมาเสียชีวิตที่ห้วยสำโรง บ้านสมบูรณ์ ต. ชุมแสง อ. จอมพระ จ. สุรินทร์

พอมาถึงสถานที่เกิดเหตุพบคนเสียชีวิตลอยน้ำขึ้นมา ที่ห้วยสำโรง ทางทิศตะวันตก ของบ้านสมบูรณ์ ต. ชุมแสง เป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อสีกรมแขนสั้น  กางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะลอยน้ำขึ้นอืด น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน โดนจุดที่พบเห็นนั้นมีผักตบชวาเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเมื่อวันพุธ ที่ 9 เดือนตุลาคม ที่ผ่าน ทางญาติได้แจ้งไปยังหน่วยกู้ชีพตำบลชุมแสงเมื่อเวลา 08.20 น. ว่ามีคนหายออกจากบ้านสมบูรณ์ และอยากให้ช่วยตามหาประกาศหาคนหายให้ และเมื่อวันที่10 ตุลาคม จึงไปแจ้งเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองลีงเมื่อเวลา 09. 30น. เพื่อจะได้ลงบันทึกประจำวันคนหายไว้ และลงในกลุ่มเพจต่างๆ เพื่อช่วยค้นหาอีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งยังได้ขอกำลังจากหน่วยกู้ชีพตำบลชุมแสง เยาวชน ชาวบ้านในหมู่บ้านสมบูรณ์ ร่วมกันออกตามหา 3 คืน กับ 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 9-11 ตุลาคม ก็ยังไม่พบตัว จนกระทั่งมีคนไปพบกลายเป็นศพได้ลอยน้ำขึ้นอืดที่ห้วยสำโรง ทางทิศตะวันตก ของบ้านสมบูรณ์ ในวันนี้ 12 ตุลาคม

นายสุทิต ธิดาทอง อายุ48 ปี 180 ม.5 บ้านอุดม ต. ชุมแสง อ. จอมพระ คนที่เห็นศพเป็นคนแรกเล่าว่า ตนขับรถไถ่มา เพื่อจะมาตัดหญ้าให้ควายที่เลี้ยงไว้ แล้วในขณะที่จะกลับรถได้หันไปมองที่ฝายน้ำลดที่อยู่ด้านล่างลำห้วยสำโรง ก็พบศพคนลอยน้ำอยู่ ตนเองก็ยังไม่เอะใจว่าเป็นคนที่แจ้งหายก่อนนั้นไหม เพราะช่วงนั้นคนที่แจ้งหาย มีรูปร่างค่อนข้างผอม ตนจึงไปตามคนที่อยู่ในกระท่อมปลายนาให้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและหน่วยกู้ชีพชุมแสง ว่ามีคนตาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ

ต่อมา ร้อยเวร สภ.เมืองลีง รตอ. กฤตธัช แก้วประดับกุล รองสาราวัตรสืบสวน สภ.เมืองลีง มาถึงพร้อมหน่วยกู้ชีพชุมแสง หน่วยกู้ภัย อ.จอมพระ  จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ เพื่อหาสาเหตุของการจมน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้ร่วมกับแพทย์เวรประจำ รพ.จอมพระ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสุพรรณ ชาติรัมย์ อายุ37 ปี อยู่บ้านเลขที่59 หมู่ที่6 บ้านสมบูรณ์ ต. ชุมแสง อ. จอมพระ จ. สุรินทร์ เป็นคนเดียวกันและยืนยันจากญาติว่าเป็นคนที่แจ้งหายกับเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองลีงเมื่อวันที่10 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้นเอง

นางสำรวย ชาติรัมย์ อายุ 62 ปี มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนเองมีลูกทั้งหมด 5 คน ลูกคนที่เสียชีวิต คือลูกคนที่4 ลูกคนนี้ไม่เคยมีโรคประจำตัวอะไรเลย ชอบดื่มสุรา แล้วก็ไม่ยอมนอน กินเหล้ามาตั้งแต่ช่วง แซนโฏนตา เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา และก็กินมาเรื่อยๆ สักพักก็มาหยุดกินเหล้าก่อนที่จะหายตัวไป

นางสำรวย ชาติรัมย์ เล่าต่ออีกว่า ช่วงที่หยุดกินเหล้าคล้ายเหมือนเห็นภาพหลอนว่าจะมีคนมาฆ่า มาตี เห็นภาพหลอนไปต่างๆนาๆจนนางสำรวย ชาติรัมย์ กับทางญาติปรึกษากันให้ตาม หน่วยกู้ชีพตำบลชุมแสงให้เอารถมารับลูกชายไปรักษาดีกว่า แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะลูกชายรู้ทันก็ได้หลบหายไปในวันที่ 9 ตุลาคม นั้นเอง

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองลีง พร้อมแพทย์เวร รพ.จอมพระ ก็ได้ตรวจดูตามร่างกายผู้เสียชีวิต ก็ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายใดๆ และทางญาติก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าตำรวจจึงส่งมอบศพให้ญาติได้นำไปดำเนินการตามพิธีศาสนาต่อไป

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment