อุบัติเหตุ

จยย.ชนกันเสียงดังสนั่น เหตุหักหลบรถออกจากหน้าห้าง บาดเจ็บ 3 ราย (มีคลิป)

สุรินทร์-จยย.ชนกันเสียงดังสนั่น เหตุหักหลบรถออกจากหน้าห้าง พุ่งชนอีกคันเสียงดังสนั่น มองไม่เห็นว่ามีรถเพราะถนนมืด บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 18.20 น วันที่ 12 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดรัตนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างเทสโก้ โลตัส ถนนหน้าห้างเทสโก้ โลตัส ถนนสายรัตนบุรี-ศรีสะเกษ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1 กพ 3116 สุรินทร์ ล้มคว่ำกลางถนน มีนางวิภา ศักดิ์เทวิน อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 94 หมู่11 ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ข้างๆ รถ และ น.ส.ชาริดา รอดสุข อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาด้านซ้าย

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำน้ำเงิน ทะเบียน 1 กก 4164 สุรินทร์ ล้มคว่ำเช่นเดียวกัน มีนายพิวัฒน์ ยงรัมย์ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะด้านขวาและคิ้ว ข้อมือถลอกขวาถลอกนิ้วมือขวาถลอก และเจ็บที่ข้อเท้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตนบุรี ซึ่ง น.ส.ชาริดา รอดสุข คนซ้อนบาดเจ็บเล็กน้อย แต่มีอาการตื่นกลัวจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม น.ส.ชาริดา รอดสุข คนซ้อนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่มีอาการตื่นกลัวจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทราบว่า น.ส.ชาริดา รอดสุข ซ้อนท้ายมากับนางวิภา ศักดิ์เทวิน (เป็นคนขับ) มาจากบ้านไผ่จะเข้าไปซื้อของในห้าง

และมาถึงหน้าห้างซึ่งเป็นถนนสี่เลนก็เข้าชิดขวาจอดในเส้นเหลืองกลางถนน เพื่อรอจะเลี้ยวเข้าห้างโลตัส ขณะที่รอนั้นได้มีรถยนต์ออกมาจากห้างและมีรถ จยย.มาด้วยความเร็ว และหักหลบพุ่งชนด้านหน้ารถของตนอย่างแรง ทำให้รถและคนกระเด็นไปคนละทิศละทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาทราบว่า คู่กรณีนั้น นายพิวัฒน์ ยงรัมย์ เลิกงานเสร็จก็ขับรถ จยย.กลับบ้านไผ่ ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ตามปกติ จนมาเกิดอุบัติเหตุที่หน้าห้างดังกล่าว

จากการสอบถาม นางวรรณภา ศรีขิม อายุ 49 ปี แม่ค้าขายกับข้าวบริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า ตอนเกิดเหตุนั้นไม่เห็นเพราะมันมืดมาก ได้ยินแต่เสียงโคลม จึงเดินเข้าไปดูใกล้ถึงรู้ว่ารถชนกัน จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก มีคนเจ็บและคนตายประจำ เพราะเป็นทางเข้า-ออก ห้าง ถนนเส้นนี้รถมักจะวิ่งเร็วและจุดนี้จะมืด ไฟส่องสว่างน้อยมองไม่ค่อยเห็น น่าจะมีสัญญาณไฟกระพริบหรือไม่ก็เพิ่มไฟส่องสว่างถนนในจุดนี้มากขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี จะได้ตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดต่อไป

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment