อุบัติเหตุ

เสยท้ายสยอง! รถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกปูนดับสยองหน้าปั้มดัง

สุรินทร์-เสยท้ายสยอง! รถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกปูนดับสยองหน้าปั้มดัง อ.สังขะ จ.สุรินทร์

วันที่ 22 พ.ย.62 เวลาประมาณ 03.50 น. พ.ต.ท.ปวเรศ กระเวนกิจ ร้อยเวร สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกปูนมีผู้บาดเจ็บติดภายในต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือออกมาเหตุเกิดหน้าปั้ม ป.ต.ท.ทางหลวงหมายเลข 24 บ้านโชคชัย ต.ชบ อ.สังขะ จ.สุรินทร์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโรนาสีแดงเลือดหมูทะเบียน กง4798  สระแก้ว สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนเครื่องยนต์ยุบอัดเข้าไปในห้องโดยสาร พบร่างของผู้ขับขี่สภาพบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติมีบาดแผลบริเวณศรีษะและเลือดออกจากปากหน้าอกอัดติดอยู่กับพวงมาลัยรถ

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมาและนำส่ง รพ.สังขะ ทราบชื่อต่อมาคือนายเสฎฐ์ธนิน จินดาศรี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 12 ต.จารย์ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายชุมพล ผลเจริญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 17 ต.เมืองไผ่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70 – 2601นครสวรรค์ ให้การว่าตนขับรถมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อไปส่งปูนที่จังหวัดอุบลราชธานีเมื่อมาถึงบริเวณปั้ม ป.ต.ท.อำเภอสังขะ

ตนจึงได้จอดรถไว้บนถนนที่ด้านหน้าปั้มน้ำมันเพื่อเข้าห้องน้ำในปั้ม ขณะตนเดินไปเกือบจะถึงห้องน้ำได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นจึงได้วิ่งกลับมาดูก็เห็นรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุขับมาจากทาง อ.ปราสาท พุ่งชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกของตนที่จอดอยู่เศษกระจกแตกกระจายเต็มถนนจนทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับเส้นทางหลวงหมายเลข 24 ตั้งแต่ช่วง อำเภอปราสาท ถึง อำเภอขุขันธ์ มักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายเนื่องจากถนนช่วงนี้เพิ่งจะมีการก่อสร้างขยายช่องทางเดินรถแล้วเสร็จจากเดิม 2 ช่องทางมาเป็น 4 ช่องทางโดยเฉพาะช่วงบริเวณที่เกิดเหตุมีมีการขยายช่องทางเป็น 14 ช่องทาง ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนในบริเวณนี้ยังไม่คุ้นเคยกับบริบทของถนนที่เปลี่ยนไป จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งหามาตรการแก้ไขด่วน

ภาพ/ข่าว นายพล เซาะกราว / เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment