หวย

ส่องเลขทะเบียนนำโชค กระบะพลิกคว่ำรถพังยับคนขับรอด บารมีด้ายสายสิญจน์ (มีคลิป)

สุรินทร์-ส่องเลขทะเบียนนำโชค กระบะพลิกคว่ำรถพังยับคนขับรอด เจ้าของรถเผย บารมีด้ายสายสิญจน์ฝั่งลูกนิมิตติดหน้ารถ

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 62 เวลา 07.48 น. เกิดเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตะแคงข้าง อยู่บริเวณทางถนน เส้นทางหลวงหมายเลข  214  ถนนปัทมานนท์ สุรินทร์ -จอมพระ  ฝั่งขาออกจากสุรินทร์ไปจอมพระ บริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 13 ก่อนถึงแยกเข้าบ้านอาลอ-นาดี อยู่ใกล้เสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบชายคนขับ เป็นคนบ้านหนองบัวขาว ต.ระเวียง อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ ติดอยู่ภายในรถได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งจากสภาพรถกระบะที่พังยับเยิน และลักษณะการพลิกคว่ำหลายตลบอย่างรุนแรงครั้งนี้ ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างเชื่อว่าคนขับน่าจะไม่รอด หรือไม่ก็เจ็บสาหัส แต่พอเข้าไปให้การช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ กลับพบว่า ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่ เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีด้ายสายสิญจน์ ที่ตัดมาจากการฝั่งลูกนิมิต

ขณะที่ชาวบ้านบางส่วน ก็ไม่พลาด พากันจดเลขทะเบียนรถ หวังนำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อโดยได้จดหมายเลขทะเบียนรถ บร 7366  สุรินทร์ ที่พลิกค่ำ เป็นตัวเลขนำโชคคือ 73 66 และ 366  

จากการสอบถามเจ้าของรถ (ไม่ประสงค์ออกนาม)  เล่าว่า ขณะขับรถมาจากบ้านเข้าตัวเมืองสุรินทร์เพื่อไปซื้อหวี ตัวอัดฟางเป็นก้อน แต่เช้ามืดก็ขับรถกลับออกจากตัวเมืองสุรินทร์  มาประมาณ 13 ก.ม. รถเกิดเสียงดังโป้งขึ้นมา เลยทำให้เสียหลักตกลงข้างทางรถกระแทกขอบถนนพลิกตะแคง พลิกค่ำ จากนั้น ตนตั้งสติแล้วโทรศัพท์แจ้งญาติทางบ้านให้รับทราบ โชคดีที่รถไม่ไปอัดกับเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างถนน

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามต่อว่า ลุงมีของดีอะไรไหมที่ทำให้รอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งดูจากสภาพรถแล้วน่าจะได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ลุงกลับไม่เป็นอะไรมาก ลุงกล่าวว่า  มีเพียงด้ายสายสิญจน์ ที่ตัดมาจากการฝั่งลูกนิมิตแถวๆบ้านเท่านั้น และลุงยังได้ฝากบอกเตือนเป็นอุทาหรณ์ผู้ใช้รถ ให้หมั่นตรวจสอบสภาพรถเป็นประจำ ก่อนขับขี่ทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อำเภอเขวา ได้เข้าไปตรวจสอบแล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย  จึงได้แจ้งให้เจ้าของรถ ได้นำรถลากซ่อมเองต่อไป

ภาพ สมชาญ หาสุข

ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูขสุข

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment