ข่าวท้องถิ่น

ชายวัย33 ปี ขับ จยย.ชนท้ายรถอีแต๋น กู้ชีพปั้มหัวใจเยื้อชีวิต แต่ไม่รอด

สุรินทร์ หนุ่มวัย33 ปี ขับ จยย.ชนท้ายรถอีแต๋นบาดเจ็บสาหัส กู้ชีพปั้มหัวใจเยื้อชีวิต แต่ไม่รอด

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.63 เมื่อเวลา22.00น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ191 สภ.จอมพระ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ชนท้ายรถอีแต๋น ระหว่างถนนบ้านบุอาไร มุ่งหน้าบ้านไผ่ ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมพระ รุดที่เกิดเหตุพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพตำบลผือ และหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท และอาสาสมัครกู้ภัยอำเภอจอมพระ มาถึงที่เกิดเหตุพบรถ ยี่ห้อ ออนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำ ขพต 848สุรินทร์ จอดอยู่ข้างถนน และรถอีแต๋น

ห่างออกไปใกล้ๆพบชาย 1 ราย นอนอยู่ขอบถนน หน่วยกู้ชีพกู้ภัยตรวจดูชีพจร ของคนบาดเจ็บไม่มีชีพจรไม่หายใจจึงปั้มหัวใจจึงรีบ CPR ในที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถโรงพยาบาลจอมพระ ขอสนับสนับรถEMSเปลี่ยนถ่ายในเลาต่อมา ที่แยกสำโรง ต.หนองสนิท ทราบชื่อ นายตัน โพธิ์พันธ์ อายุ 33 ปี  บ้านเลขที่24 หมู่ที่ 11 ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ จอกทอง อายุ37 ปีเล่าว่า เป็นคนบ้านสำโรงน้อย จะไปเอารถอีแต๋นที่บ้านซองแมน ต.บัวโคก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์  จะเอารถไปไว้ที่บ้านสำโรงน้อย แล้วไม่รู้ว่ารถจักยานยนต์ขี่มาจากไหนไม่รู้ได้ยินเสียงทาชนท้ายรถของตัวเอง

จึงได้ตกใจลงมาดูพร้อมแจ้งหน่วยกู้ชีพกู้ภัย มาที่เกิดเหตุ อย่างไหร่ก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมพระ อยู่ในระหว่างดำเนินการหารายละเอียดเพิ่มเติมจากจุดเหตุ อีกครั้ง

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment