ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มโรคจิตย่องเข้าหอพัก ขโมยกางเกงในสาว

สุรินทร์-ผวาทั้งหอ วงจรปิดจับภาพได้ชัด หนุ่มโรคจิตย่องเข้าหอพัก ขโมยกางเกงในสาวซุกใส่เป้ากางเกง

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายย่องเข้าหอพักหญิงแห่งหนึ่งใน ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี เดินที่ประตูหอพัก ก่อนเดินเข้าไปภายในบริเวณหอมายังจุดที่มีราวตากผ้า หยิบชุดชั้นในสุภาพสตรีจับใส่เป้ากางเกงของตัวเองจำนวนหลายตัว ก่อนได้เดินหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหอพักหญิงดังกล่าว พบเจ้าของหอพัก นายพรทรัพย์ ศีหวงศ์ อายุ 46 ปี และ นางจันทิมา ศีหวงศ์ ภรรยาเจ้าของหาพัก และได้พาไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในหอพักห้องเบอร์ 1 และห้องเบอร์ 2 ซึ่งเป็นห้องผู้เสียหาย และพาไปดูกล้องวงจรปิด

ด้านสาวผู้เสียหาย (ไม่ประสงค์ออกชื่อ) อายุ 23 ปี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนและแฟนได้ออกไปทำงาน ซึ่งก่อนออกไปทำงานได้ซักชุดชั้นในตากไว้หน้าห้อง ก่อนจะมาพบว่าชุดชั้นในได้หายไปจากราวตากผ้า

จึงแจ้งกับเจ้าของหอพักพร้อมขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูหน้าขโมย นายพรทรัพย์ ศีหวงศ์ อายุ 46 ปี ผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่า จากการเปิดกล้องวงจรปิด พบหน้าหอพัก มองซ้ายมองขวา พอสบโอกาสได้เปิดประตูหอพักเข้ามา

พร้อมเดินสำรวจห้องที่อยู่ด้านในสุด ก่อนมาหยุดที่ห้องเบอร์ 2 ขโมยชุดชั้นใน และก่อนออกไปได้แวะห้องเบอร์ 1 ขโมยชุดชั้นในอีก 1 ชุด จึงได้นำภาพกล้องวงจรแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment