ข่าวท้องถิ่น

ทำเอาวุ่น เมาสุราปั่นจักรยานออกจากบ้าน โซเซียลประกาศตามหาญาติ (มีคลิป)

สุรินทร์-ทำเอาวุ่น เมาสุราปั่นจักรยานออกจากบ้าน โซเซียลประกาศตามหาญาติ ต่ออย่าทำแบบนี้อีกนะ ลูกหลานเป็นห่วง

วันนี้ 14 ม.ค.63 เวลา17.30 น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ สุรินทร์ ทราบข่าวจากหน่วยกู้ชีพหนองสนิท พบนางสาวบุญโฮม นามบุตรดี อายุ 48 ปี บ้านหนองหว้า หมู่ที่ 5 ตำบลระเวียง อำเภอโนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์ ว่ามีหญิงเหมือนสติไม่เต็มปั่นจักรยานวกไปวกมา มีอาการคล้ายคนเมาสุรา ถามทางเข้าเมืองสุรินทร์ พลเมืองดีเกรงว่าจะได้รับอันตราย อยู่บริเวณ 4 แยกสำโรงสนม ต.หนองสนิท อ.สนม จ.สุรินทร์

กู้ชีพจึงเข้าไปตรวจสอบ พอไปถึงจึงเข้าไปสอบถาม ทราบชื่อ นางสาวบุญโฮม นามบุตรดี อายุ 48 ปี บ้านหนองหว้า หมู่ที่ 5 ตำบลระเวียง อำเภอโนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์ จะเดินทางปั่นรถจักรยานจะเข้าเมืองสุรินทร์ ไปที่บ้านเช่า เทพสุนทร ซอย3 จะไปเอาเอกสาร ได้ปั่นจักรยานออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้า แต่ไปไม่ถูก

จึงถามทางไปเรื่อยๆ และระหว่างสอบถามนั้น ก็มีกลิ่นสุราออกมาเป็นระยะๆ พูดจาพอรู้เรื่อง เป็นคนปกติ แค่เมาสุราเท่านั้น กู้ชีพจึงขอเบอร์ญาติเพื่อติดต่อมารับตัว ซึ่งบอกว่าเป็นเบอร์ลูกชาย ทางกู้ชีพจึงโทรไปตามเบอร์ที่บอก แต่ปรากฏว่าผู้รับสายบอกไม่รู้จักกันไม่ใช่ญาติ จนกระทั้งค่ำก็ไม่สามารถติดต่อญาติได้

หากปล่อยไปก็กลัวเกิดอันตราย กู้ชีพจึงประสานไปทางเพจข่าวสนมนิวส์ ลงประกาศตามหาญาติ ซึ่งทางกู้ชีพไม่สามารถไปส่งได้ เนื่องจากมีรถกู้ชีพคันเดียว และเส้นทางนี้มักเกิดอุบัติบ่อยครั้ง หากเกิดเหตุในพื้นที่ จะไม่มีรถวิ่งเหตุ จึงให้ทางเพจข่าวสนมนิวส์ประกาศให้ญาติมารับ

ต่อมาทางหน่วยกู้ชีพหนองสนิทจึงประสานเบอร์โทรญาติที่มารับตามที่เพจข่าวสนมนิวส์ส่งมาให้ เพื่อให้ทางญาติมารับ นางสาวบุญโฮม บุตรดี ที่หน้าปั้มบางจาก อำเภอสนม โดยทางญาตินำรถกระบะมารับ และขนรถจักรยานคู่ใจของ นางสาวบุญโฮม ขึ้นท้ายกระบะ ซึ่งญาติก็ว่ากล่าวตักเตือน นางสาวบุญโฮม ว่าอย่าทำแบบนี้อีก ลูกหลานเป็นห่วง

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment