อุบัติเหตุ

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายวัย 28 ผูกคอเสียชีวิต (มีคลิป)

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายวัย 28 ผูกคอเสียชีวิต บ้านโนนโพธิ์ ตำบลโพนโก อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ (26 ม.ค.63) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.เสฏฐวุฒิ นิลจันทร์ ร้อยเวร สภ.สนม พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง เลขที่ 9 หมู่ที่ 12 บ้านโนนโพธิ์ ตำบลโพนโก อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ จึงได้ประสานกู้ชีพ อบต.โพนโก และกู้ภัยฮุก31 จุดย่อยสนม

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก อยู่สวนหลังบ้าน บริเวณใต้ต้นมะม่วงพบศพ นายอนุชา หัดวิมล(ทอง) อายุ 28 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทาคอปกแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ผูกคอด้วยเชือกขนาดใหญ่ผูกกับกิ่งต้นมะม่วง สูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ในคอพบพระห้อยคออยู่ 4 องค์ และในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตพบเงินแบงค์100/50/20และเงินเหรียญ รวมเป็นเงิน 789 บาท และยาเส้นหนึ่งห่อ

จากการสอบถาม นางอ้ม หัดวิมล แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายของตนนั้นเป็นคนสติไม่ค่อยดี พบจิตแพทย์ที่ รพ.สนม อยู่บ่อยๆ พยายามให้ทานยาอยู่เรื่อยๆ ก่อนผูกคอเสียชีวิตก็มีไม่เห็นมีอาการอะไร ตนจะดูแลให้ทานยาอยู่ตลอด

ส่วนชาวบ้านได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (25 ม.ค.63) แม่ของผู้เสียชีวิตนั้นบอกว่าหายตัวออกจากบ้านไป และพบอีกที่ตอนเย็นจึงได้สอบถามผู้เสียชีวิตว่าไปไหนมา ผู้เสียชีวิตบอกว่า ไปหายายที่บ้านโนนงิ้ว อำเภอจอมพระ แต่ยายนั้นเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ปี 2555

น.ส.ฐิติพร พยุงบุญ อายุ31ปี ผู้พบเห็นศพคนแรกเล่าว่า ตนยืนอยู่หน้าบ้านมองไป ก็นึกว่าผู้เสียชีวิตยืนพิงไฟอยู่ ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ก็เห็นยืนอยู่ท่าเดิม จึงได้เรียกนายสมพร ทองงาม เข้าไปดูจึงรู้ว่าผู้คอเสียชีวิต

จากการตรวจสอบศพนายอนุชา หัดวิมล ใช้เชือกผูกคอกับต้นไม้ เบื้องต้นผู้ตายมีอาการเครียดและขาดยา จึงตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหา ซึ่งญาติไม่ติดใจเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment