ข่าวท้องถิ่น

หมดอนาคต ทั้งค้าทั้งเสพ รวบหนุ่มขับรถพ่วงบรรทุกอ้อยพร้อมของกลางคาถนน

สุรินทร์-หมดอนาคต ทั้งค้าทั้งเสพ รวบหนุ่มขับรถพ่วงบรรทุกอ้อยพร้อมของกลางคาถนน ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสุรินทร์พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ จับกุมคนขับรถบรรทุกอ้อยซึ่งยอมรับว่าทั้งค้าและเสพยาเสพติดขณะขับรถบรรทุกอ้อยมาเต็มลำโดยพบทั้งยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่งในคอนโซนหน้ารถ

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 63เวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสุรินทร์และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงบรรทุกอ้อยมาจากจังหวัดอุบลราชธานีเพื่อมาส่งอ้อยที่โรงน้ำตาลจังหวัดสุรินทร์

มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดรวมทั้งนำมาจำหน่ายให้กับผู้ขับขี่รถบรรทุกด้วยกันจึงได้วางแผนทำการล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวจึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงร่วมกันตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนนทางหลวงหมายเลข 24 บริเวณหลัก กม.257 – 258 ทางเข้าบ้านหนองเหล็ก ต.ตาวัง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ โดยมีชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้ติดตามรถดังกล่าวมา

ต่อมาเมื่อรถบรรทุกอ้อยคันต้องสงสัยได้ขับมาถึงบริเวณที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและเรียกรถยนต์คันดังกล่าวหยุดและขอตรวจค้นรถภายในรถ โดยมีนายนนทศักดิ์ สูงเรือง(ผู้ขับขี่) อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 299 หมู่ 5 ต.โนนสมบูรณ์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ยินยอมให้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นภายในบริเวณคอนโซนหน้ารถพบยาบ้าจำนวน 4 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 3 หลอด พร้อมอุปกรณ์เสพยา

ซึ่งนายนนทศักดิ์ สูงเรือง คนขับรถบรรทุกอ้อยได้ยอมรับว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จึงแจ้งขอกล่าวหาว่า”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1  ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” “เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย” และนำตัวส่ง สภ.สะเดาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายพล เซราะกราว /แบ็ค ผู้สื่อข่าว ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment